Giải Trí

Ninh Dương Lan Ngọc 'hack' nhan sắc quá đỉnh, đẹp bất chấp dù bị chụp lén bằng điện thoại di động

Trầm Bích
Chia sẻ

Ninh Dương Lan Ngọc với nhan sắc ngày càng chín muồi đã khiến cho nhiều người không khỏi thương nhớ dù chỉ là lần gặp đầu tiên!

Xuất hiện tại một sự kiện ở trung tâm thương mại, Ninh Dương Lan Ngọc lập tức thu hút sự chú ý từ mọi người xung quanh vì nhan sắc có phần quá nổi trội của mình. Mặc dù năm nay người đẹp đã 28 tuổi, nhưng nhìn phong cách ăn mặc và diện mạo bên ngoài, không khó để nghĩ rằng cô nàng trẻ hơn độ tuổi ấy khá nhiều. Không ít khán giả đã nhanh chóng chụp lại những khoảnh khắc của Ninh Dương Lan Ngọc tại sự kiện này và mọi người đều phải công nhận rằng, dù chụp lén nhưng nữ diễn viên vẫn không hề kém sắc.

Những bức ảnh dù rằng bị chụp lén bằng điện thoại di động, không sắc nét, cũng chưa qua phần mềm chỉnh sửa ảnh nào nhưng vẫn không “dìm” được nhan sắc của Ninh Dương Lan Ngọc. Thậm chí, so với cách đây vài năm thì ở thời điểm hiện tại, nhan sắc của cô nàng còn đẹp mặn mà hơn rất nhiều. Giá như nữ với nhan sắc này nhưng ở những năm trước, cô nàng nhất định sẽ là ứng cử viên sáng gia cho một cuộc thi sắc đẹp nào đó ở Việt Nam. Điều này cũng hoàn toàn có thể, bởi vì Ninh Dương Lan Ngọc có một dáng người thon thả và quyến rũ, bên cạnh đó lại sở hữu gương mặt vừa phúc hậu vừa sắc sảo và tài năng nói lanh lẹ, có phần sâu sắc.

Có lẽ kể từ sau khi Ninh Dương Lan Ngọc đăng quang ngôi vị Quán quân Bước nhảy hoàn vũ 2015, cô nàng đã ý thức đến hình ảnh của bản thân nhiều hơn để có thể ngày càng toả sáng hơn nữa. Nữ diễn viên cũng từng chia sẻ rằng, cô muốn thay đổi mình, đặc biệt là vẻ bên ngoài để có thể tiến đến những mục tiêu cao hơn trong nghiệp cũng như là với một diện mạo khác, trưởng thành hơn, Lan Ngọc có thể hoá thân đa dạng hơn trong những vai diễn. Bên cạnh đó, là một nữ diễn viên hoạt động trong lĩnh vực giải trí, việc có được một “giao diện” đẹp trong mắt khán giả cũng sẽ góp phần giúp cô nhận được nhiều sự yêu mến hơn từ mọi người!

Phải chăng với nhan sắc hiện tại của Ninh Dương Lan Ngọc, cô nàng đang có triệu chứng “lão hoá ngược” hay không? Vì làm một diễn viên, Lan Ngọc phải tất bật và lăn xả rất nhiều tại phim trường, đáng lẽ, dung mạo của cô phải “phai tàn” đi ít nhiều, nhưng đằng này thì ngược lại, cô lại xinh đẹp hơn khiến không ít người say đắm, có vẻ như thời gian đã nuông chiều với Ninh Dương Lan Ngọc!

Chia sẻ

Bài viết

Trầm Bích

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất