Giải Trí

Nick Jonas đầu tư hơn 4 tỷ cho chiếc nhẫn đính hôn cùng hoa hậu Priyanka Chopra

Trần Mỹ Duyên
Chia sẻ

Sau khi trải qua nhiều cuộc tình với Hoa hậu Hoàn vũ 2012 Olivia Culpo, diễn viên Kate Hudson, Miley Cyrus, Selena Gomez và gần đây nhất là Olivia Culpo, cuối cùng thì cậu út nhà Jonas Brothers đã chọn về chung một nhà với hoa hậu Priyanka Chopra.

Vào ngày 17/8 Nick Jonas đã đến Ấn Độ để tổ chức lễ đính hôn với hoa hậu Priyanka Chopra, thế nhưng phải đến 18/8 truyền thông thế giới mới đưa tin về chuyện đại hỷ này. Được biết Nick Jonas kém Priyanka Chopra 10 tuổi. Họ gặp nhau lần đầu tại dạ tiệc thời trang Met Gala 2017.

Trước khi là hoa hậu thế giới năm 2000 thì Priyanka Chopra đang theo đuổi ước mơ trở thành kĩ sư kỹ thuật hàng không vũ trụ. Việc đăng quang đã thay đổi cuộc đời của Priyanka Chopra và cũng chính vì vậy cô mới gặp được Nick. Hai người hợp nhau về nhiều sở thích thế nên họ nhanh chóng thân thiết và tiến đến hẹn hò sau một thời gian. Hiện Priyanka Chopra là một trong những minh tinh đắt giá nhất của Ấn Độ và từng được tạp chí Time bình chọn là một trong 100 nhân vật có ảnh hưởng nhất thế giới năm 2016.

Trên trang instagram của Nick, anh ấy đăng một bức ảnh về vị hôn thê của mình với caption: “Bà Jonas tương lai. Trái tim tôi. Tình yêu của tôi.” Trong bức ảnh, cả hai trao nhau ánh mắt dịu dàng và đặc biệt cư dân mạng để ý ngay chiếc nhẫn trên tay hoa hậu thế giới năm 200 và nhanh chóng tìm ra giá trị thực của chiếc nhẫn hơn 4 tỷ Việt Nam đồng. Priyanka cũng đã chia sẻ cùng một bức ảnh nhưng với một thông điệp khác: “Chấp nhận .. Với tất cả trái tim và linh hồn của tôi ..”

Lễ đính hôn của cặp đôi được diễn ra dưới sự chứng giám của truyền thông Ấn Độ. Vị linh mục thực hiện nghi lễ đã nói chuyện với các phóng viên sau buổi lễ: “Chúng tôi đã thực hiện một nghi thức cầu nguyện cho một cuộc sống hạnh phúc và thịnh vượng của Priyanka Chopra và Nicki Jonas”. Sau buổi cầu nguyện họ tổ chức party để chúc phúc cho Nick và vị hôn thê của mình. Về lý do tại sao lại tổ chức lễ đính hôn theo nghi lễ của người Ấn Độ thì Priyanka cho biết cô muốn mọi thứ trở nên truyền thống để tôn trọng các giá trị của gia đình cô, và chắc chắn là một đám cưới của Ấn Độ.

Chia sẻ

Bài viết

Trần Mỹ Duyên

Tin mới nhất