Giải Trí

Bạn sẽ không tin những nghệ sĩ này đã 30 tuổi: Lan Ngọc, Bảo Thanh - Nhã Phương mặn mà, Khởi My - Phương Ly trẻ như 2k

Diên Vỹ
Chia sẻ

Phương Ly, Nhã Phương, Sam, ST Sơn Thạch... là những cái tên nghệ sĩ Việt đã 30 tuổi.

Theo quan niệm của người xưa, những người tuổi Ngọ (Ngựa) thường là những người luôn tràn đầy năng lượng, nồng nhiệt, thẳng thắn. Chính vì thế, showbiz Việt không thiếu những ngôi sao tuổi Ngọ tài năng, giỏi giao tiếp, thân thiện và hơn nữa là luôn tài giỏi.

Thế nhưng nếu như cho bạn đoán tuổi những sao Việt này, chắc chắn bạn sẽ không biết được họ sinh năm 1990. Hãy cùng điểm danh những cái tên sinh năm 1990 khiến bạn thực sự bất ngờ.

Ban đầu, Phương Ly nổi tiếng nhờ cái danh “em gái Phương Linh”, là cô hot girl sở hữu gương mặt xinh đẹp hết nấc, biết biểu cảm nhấn nhá hút hồn người đối diện, sở hữu gu thời trang “chất ngất” làm mê mẩn giới trẻ. Sau đó, cô dần thoát bóng của chị gái nhờ khả năng ca hát tuyệt vời. Nếu cho đoán tuổi thật, chắc chắn không ai nghĩ rằng Phương Ly sinh năm 1990.

Nhã Phương hiện đang là một trong những diễn viên nữ được khán giả trẻ yêu mến và được đạo diễn gửi gắm nhiều vai nặng ký. Sau khi phủ sóng thời gian khá dài trên sóng truyền hình quốc gia với vai Linh trong bộ phim hợp tác với Hàn Quốc Tuổi Thanh Xuân. Để đạt được thành công như này hôm nay, nữ diễn viên trẻ - bắt đầu bằng cái danh hot girl - đã trải qua một quá trình phấn đấu dài. Hiện tại Nhã Phương đang trở thành cái tên hot sau khi kết hôn với Trường Giang và hạ sinh nhóc tì Destiny.

Ribi Sachi tên thật là Nguyễn Thị Thủy, cô sinh ngày 3/6/1990 tại Gia Lai. Sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, làn da trắng mịn, khuôn mặt hài hòa cùng đôi mắt biết nói, Ribi Sachi đã rất thành công trong con đường làm người mẫu ảnh và là người mẫu đắt show tại TP.HCM. Ngoài ra, với chiều cao 1m58 cùng đôi chân dài thẳng tắp đã giúp cho người đẹp 9X lọt vào mắt xanh của các nhãn hàng thời trang có tiếng.

Thuỳ Chi khởi nghiệp khi mới 15 tuổi. Từ những ca khúc trên mạng, cô được xếp vào Top nghệ sĩ trẻ tài năng của làng nhạc Việt. Giọng hát cao vút, ngọt ngào, trong sáng và ngoại hình giản dị là những ấn tượng về Thùy Chi.

Sam là một trong những tên tuổi được nhiều khán giả biết đến thuộc thế hệ hot girl đầu tiên của showbiz Việt. Dù không sở hữu chiều cao lý tưởng song gương mặt ngày càng xinh đẹp với vóc dáng nóng bỏng là lợi thế giúp cô chiếm trọn trái tim của khán giả. 10 năm trôi qua, hot girl ngày nào đã chứng tỏ bản thân bằng những vai diễn trong các bộ phim truyền hình, sitcom được yêu thích.

Sở hữu ngoại hình sáng, cùng vũ đạo đẹp, S.T Sơn Thạch bước ra con đường solo với nhiều hoạt động nghệ thuật khác. Dần dần anh đã tạo được tên tuổi nhất định trong làng giải trí.

Ở tuổi 30, Khởi My vẫn giữ vẻ ngoài trẻ trung, nhí nhảnh. Nữ ca sĩ thường xuyên đăng ảnh khoe eo thon và thân hình gọn gàng trên trang cá nhân. Nhiều khán giả còn nhận xét từ sau khi kết hôn vào tháng 11/2017, thần sắc của Khởi My tươi tắn hơn trước. Cô cũng đổi sang kiểu tóc ngắn trẻ trung. Trên trang cá nhân, cô đăng tải những bức ảnh đời thường với khoảnh khắc nhí nhố, dễ thương, không trau chuốt, chỉnh sửa như nhiều ngôi sao khác.

Ninh Dương Lan Ngọc chính thức bước sang tuổi 30 vào năm nay. Nhìn lại chặng đường đã đi qua, cô gặt hái được nhiều thành công trong nghệ thuật.

Bảo Thanh được đạo diễn Phi Tiến Sơn phát hiện năm cô 11 tuổi và mời cô tham gia bộ phim Vào Nam ra Bắc. Bộ phim đã mang về cho Bảo Thanh giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc tại Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 13, đồng thời nuôi nấng giấc mơ trở thành diễn viên của cô gái bé nhỏ.

Chia sẻ

Bài viết

Diên Vỹ

Tin mới nhất