Giải Trí

Những sao nam nào từng dính nghi án ‘gạ tình’ đồng giới trong showbiz Việt?

Tuệ Lâm
Chia sẻ

Bức màn phía sau sân khấu nhiều khi được phanh phui và danh vọng được đổi chác bằng tình cảm. Không ít nghệ sĩ đã dám nói lên sự thật cũng như bị phanh phui về việc “gạ tình” đồng giới.

Nam Trung

Vào năm 2013, khi Nam Trung đang làm giám khảo chương trình thực tế về tìm kiếm người mẫu, anh đã vướng phải scandal gạ tình người mẫu trẻ.

Theo đó, sau khi Nam Trung đánh trượt thí sinh Phạm Tùng với phát ngôn gây sốc: “Làm makeup nhục lắm hay sao mà đi làm người mẫu?” thì chàng trai này đã tiết lộ bạn anh bị nam giám khảo gạ tình.

Cụ thể, Phạm Tùng cho biết sau khi bị loại vào buổi sáng thì ngay tối đó bạn anh, thí sinh Trần Tiến Mạnh đã nhận được cuộc điện thoại từ một giám khảo với lời mời trở lại cuộc thi vào hôm sau, kèm theo những gợi ý giúp đỡ đầy ẩn ý mà theo thí sinh trẻ này là những lời… “gạ tình”.

Thế nhưng ngay sau đó, Phạm Tùng đã xoá ngay status trên trang cá nhân. Phía Nam Trung đã thông tin về vụ việc trên như sau “Tôi không muốn bình luận gì về những chuyện ngoài lề như vậy. Hiện giờ, có nhiều cách để nổi tiếng và gieo nhân nào ắt sẽ gặt quả. Tôi thấy thực tế chương trình tôi đang làm rất “hot” và nhiều người đang mượn nó để đạt được cái gì đó”.

Cao Thái Sơn

Năm 2015, Cao Thái Sơn dính nghi án gạ tình 1 chàng trai khi trang cá nhân của chàng trai này bị hack và để lộ nhiều đoạn chat tình cảm với nam ca sĩ này.

Những đoạn tin nhắn như “Em cắt tóc mới đẹp quá… Anh thích vô cùng”, “Em có chụp nhiều hình như thế không, gửi anh xem, số điện thoại em bao nhiêu” hay “lỡ anh muốn tìm hiểu em thì sao”. Khi tài khoản của H bị hack, hacker này còn quả quyết rằng có nắm trong tay clip và sẽ tung ra.

Cao Thái Sơn ngay sau đó đã thông tin rằng anh không hề biết tài khoản nào có tên như vậy. Nam ca sĩ Con đường mưa chia sẻ “Tôi đã chán ngấy những scandal từ trên trời rơi xuống. Mạng xã hội là thế giới ảo. Tôi hy vọng mọi người đừng quá tin tưởng mà phải biết cân nhắc, suy xét trước khi nhận xét hay phán quyết gì đó”.

Kim Lý

Năm 2015, cư dân mạng truyền tay nhau bức hình chụp lại những dòng tin nhắn của một hotboy với cuộc trò chuyện được cho là của Kim Lý. Sốc hơn, theo hình ảnh được ghi lại người có tên Kim Lý buông lời tán tỉnh chàng trai này.

Thế nhưng ngay sau đó, thông tin trên cũng bị lật tẩy ằng, nickname kia muốn tạo scandal để nổi tiếng khi đưa ra các chứng cứ như Kim Lý không nói được Tiếng Việt sõi, hay Kim Lý hoàn toàn chuẩn men.

Đông Hùng

Là nam ca sĩ được coi là chuẩn men trong showbiz, Đông Hùng chia sẻ đã từng nhận được rất nhiều lời “mời” từ ngay cả người mới gặp lần đầu, như trong phòng tập gym, trên Facebook….

Thậm chí, đã có một người nhắn tin bày tỏ sự hâm mộ, muốn “gần gũi” với ca sĩ hơn và yêu cầu Đông Hùng ra giá. Theo Đông Hùng thì hình như vào khoảng 25.000USD (khoảng hơn 500 triệu đồng). Một số tiền quá tốt với Đông Hùng.

Đông Hùng sau đó đã nhẹ nhàng cảm ơn họ đã theo dõi cuộc thi âm nhạc mà anh đã tham gia và chỉ nên dừng lại ở mức độ đó mà thôi.

Châu Khải Phong

Châu Khải Phong tâm sự thời gian đầu vừa vào nghề, anh rất vất vả, có khi trong túi không có đủ 20.000 đồng, phải đi phụ hồ và ăn mì gói sống qua ngày. Thời điểm đó, giọng ca Ngắm hoa lệ rơi nhận được những lời mời chào “nhạy cảm”. Trong cuộc trò chuyện với vài người bạn, anh được đề nghị cặp đại gia để có tiền. Đối phương tiết lộ có những đại gia đồng tính yêu thích vẻ ngoài của anh.

Nam ca sĩ cho biết: “Tôi ớn lạnh khi người ta đề nghị sỗ sàng như thế. Tôi xác định cực bao nhiêu cũng chịu đựng được nhưng bảo đánh đổi về thể xác và tình cảm thì thôi mình từ chối”.

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất