Giải Trí

Những nữ thần TWICE nói gì khi trở thành những 'thánh concert' của Kpop?

Vỹ Đăng
Chia sẻ

Các cô nàng sở hữu thành tích vô cùng ấn tượng trong sự nghiệp của mình.

Hôm nay (22/04), TWICE đã hoàn thành buổi họp báo cho đợt comeback mới của mình với ca khúc chủ đề FANCY. Bên cạnh những chia sẻ về màn trở lại mới toanh, các cô nàng còn chia sẻ về thành công của nhóm khi là nhóm nhạc nữ Kpop đầu tiên có tour diễn viên vòng quanh các sân vận động tại Nhật Bản. Nhóm cũng xuất sắc trở thành những nghệ sĩ nữ nhanh nhất trình diễn tại Tokyo Dome từ sau khi debut. TWICE sở hữu những thành tích vô cùng đáng nể mà nhiều người chỉ dám mơ ước chỉ sau 3 năm debut.

TWICE thành công với loạt những concert của mình.

“Cỗ máy nhảy” Momo đã chia sẻ: “Đã có nhiều người đến xem bọn em trình diễn hơn. Mọi chuyện cứ như một giấc mơ vậy đó. Em nghĩ bọn mình có cơ hội trình diễn ở sân vận động lớn đến thế này là nhờ vào ONCE. Bọn em rất trân trọng tình cảm của mọi người.” Quý cô Nhật Bản Sana cũng bày tỏ sự biết ơn và vinh dự của mình khi được trình diễn tại Tokyo Dome. Cô nàng cho biết bản thân đã cảm thấy rất áp lực, tuy nhiên đó cũng chính là động lực để cô nàng cố gắng luyện tập từng ngày để có được những màn trình diễn tuyệt vời nhất gửi đến các khán giả.

Momo và Sana thật sự biết ơn sự yêu thương của ONCE.

Về phần Mina, nữ ca sĩ xinh đẹp cho biết bản thân mình cũng tin rằng những ca khúc của nhóm sẽ đem đến nguồn năng lượng cho mọi người cũng như để mọi người thấy được tinh thần tập thể vô cùng bền chặt của 9 cô nàng trong nhóm. Nhóm trưởng Jihyo bày tỏ: “Ai cũng thích những buổi concert ấy cả. Thay vì coi chúng là những thành tích của sự nghiệp, bọn em nghĩ đây là một dịp ý nghĩa để TWICE và ONCE hòa làm một và tận hưởng với nhau những giây phút tuyệt vời.” Quả thật, các cô nàng luôn dành những tình cảm chân thành gửi đến những người hâm mộ luôn đồng hành cùng nhóm trong suốt những thời gian đã qua.

TWICE hiện vừa hoàn thành tour diễn vòng quanh Nhật Bản vào đầu năm nay và sắp đến sẽ là hàng loạt những concert vòng quanh thế giới bao gồm tại Hàn Quốc, Thái Lan, Philippines, Singapore và các thành phố của Mỹ. Với những chiến tích ấn tượng này, các cô nàng sẽ còn tiếp tục thành công hơn nữa, xứng đáng với danh xưng những nữ thần của Kpop!

Chia sẻ

Bài viết

Vỹ Đăng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất