Giải Trí

Điểm danh những cô gái khiến các fan hâm mộ 'tan chảy' bởi concept girl crush vạn người mê

Lyn Nguyễn
Chia sẻ

Không chỉ xinh đẹp và tài năng, những cô gái này còn chứng minh sức hút mạnh mẽ của bản thân với concept girl crush khiến các fan hâm mộ thực sự phấn khích

Với sự phát triển mạnh mẽ của Kpop trong thời gian gần đây, các nhóm nữ đều mang trong mình những phong cách riêng để tạo dấu ấn và thu hút sự chú ý từ khán giả. Nếu là người yêu mến và theo dõi Kpop, chắc hẳn bạn sẽ không còn xa lạ với những concept như dễ thương, gợi cảm hay tinh tế… của các cô gái. Trong đó chắc hẳn không thể thiếu concept Girl Crush được các fan hâm mộ đặc biệt yêu thích. Với phong cách này, các cô gái có thể nhanh chóng thu hút một số lượng lớn các fan hâm mộ ở cả nam và nữ. Cùng điểm lại những Idol thành công với concept Girl Cursh nhé!

1. CL

CL chắc chắn là cái tên không thể thiếu trong danh sách này được. Được ví như chị đại bởi phong cách mạnh mẽ, cá tính nhưng không kém phần gợi cảm. Mỗi lần xuất hiện trên sân khấu, CL lại mang đến những bất ngờ và sự bùng nổ mới.

2. HyunA

Gợi cảm và quyến rũ là những gì người ta nhắc đến khi nói về HyunA, nhưng cô nàng cũng chính là 1 trong những idol thành công với concept girl crush. HyunA luôn khiến khán giả tò mò về mỗi lần cô nàng xuất hiện. Với sức hút mạnh mẽ của mình, cô nàng luôn nhận được tình cảm và sự ủng hộ từ các fan hâm mộ bất kể khi hoạt động cùng nhóm hay solo.

3. Soyeon (G)-IDLE

Không chỉ tài năng và xinh đẹp, Soyeon còn tỏa ra 1 sức hút đặc biệt mỗi khi xuất hiện trên sân khấu. Với sự tự tin cùng khí chất lãnh đạo của mình, Soyeon chắc chắn là hình tượng hoàn hảo với concept girl crush trong lòng các fan hâm mộ.

4. Moonbyul (MAMAMOO)

Moonbuyl là thành viên đảm nhận vai trò girl crush trong MAMAMOO. Trái với vẻ ngoài xinh đẹp và nhỏ nhắn của mình, cô nàng là 1 rapper với phong cách mạnh mẽ, độc đáo. Mỗi lần xuất hiện trên sân khấu, Moonbyul lại khiến các fan hâm mộ phát cuồng bởi sức hút mạnh mẽ của mình.

5. Seulgi (Red Velvet)

Không chỉ xinh đẹp và cuốn hút, Seulgi còn là 1 cô gái đa tài với khả năng làm chủ sân khấu khiến nhiều người ngưỡng mộ. Bởi vậy mỗi lần xuất hiện trên sân khấu, Seulgi lại khiến các fan hâm mộ “tan chảy” bởi sức hút của mình.

6. Hani (EXID)

Với sự quyến rũ của mình trong fancam Up & Down, Hani luôn biết cách khiến các fan hâm mộ “tan chảy” mỗi khi xuất hiện trên sân khấu. Xinh đẹp và thu hút là vậy, nhưng Hani lại sở hữu tính cách 4D hài hước. Chính bởi vậy cô nàng luôn nhận được tình cảm từ các fan hâm mộ bởi sự độc đáo và lôi cuốn của mình.

7. Mia (EVERGLOW)

Mia là thành viên đảm nhận concept girl crush của EVERGLOW và với sức hút của mình, cô nàng đã nhanh chóng nhận được sự chú ý và tình cảm từ các fan hâm mộ. Không chỉ xinh đẹp và tài năng, Mia còn khiến các fan hâm mộ “đứng tim” bởi những biểu cảm quyến rũ trên sân khấu.

8. Jennie (BLACK PINK)

Quyến rũ nhưng đầy mạnh mẽ và cá tính, mỗi lần xuất hiện trên sân khấu, Jennie lại thể hiện sức hút mạnh mẽ của mình. Chính bởi vậy cô nàng luôn nhận được nhiều tình cảm và sự chú ý từ các fan hâm mộ. Cùng khả năng làm chủ sân khấu và phong cách rap độc đáo, chắc chắn rằng Jennie là 1 trong những idol thành công với concept girl crush đầy thu hút này.

9. Yeji (ITZY)

Với vẻ ngoài tự tin và sắc sảo của mình, Yeji đã nhanh chóng nhận được sự chú ý cùng như tình cảm từ các fan hâm mộ. Không chỉ sở hữu tài năng trong giọng hát và bước nhảy của mình, Yeji còn khiến các fan hâm mộ “tan chảy” bởi ánh mắt mãnh liệt và đầy thu hút.

10. Lisa (BLACK PINK)

Không chỉ xinh đẹp và quyến rũ, Lisa khiến nhiều người nín thở trước những bước nhảy mạnh mẽ của mình. Mỗi lần xuất hiện trên sân khấu, cô nàng lại thể hiện sức hút đặc biệt của mình. Bởi vậy, chắc chắn Lisa là 1 cái tên không thể thiếu trong danh sách này.

11. LE (EXID)

LE luôn biết cách làm chủ sân khấu bởi những câu rap mạnh mẽ của mình bởi vậy mỗi lần biểu diễn, cô nàng lại nhận được sự chú ý và tình cảm của các fan hâm mộ. Với phong cách quyến rũ và sức hút đặc biệt, LE hoàn toàn thành công với phong cách girl crush “vạn người mê” này.

12. Yeeun (CLC)

Không chỉ xinh đẹp và tài năng mỗi lần xuất hiện trên sân khấu, Yeeun lại khiến các fan hâm mộ tan chảy bởi sức hút mạnh mẽ của mình. Với sự quyến rũ và lỗi cuốn của mình, Yeeun đã nhận được nhiều tình cảm và sự chú ý từ các fan hâm mộ.

13. Kim Lip (LOONA)

Đảm nhận vai trò girl crush trong nhóm, Kim Lip chắc chắn đã thể hiện 1 cách hoàn hảo phong cách này khi thu hút được 1 lượng lớn các fan hâm mộ nhờ sức hút của mình. Cùng tài năng và sự lôi cuốn trên sân khấu, Kim Lip chắc chắn là cái tên không thể thiếu trong danh sách girl crush “vạn người mê” này.

14. Hwasa (MAMAMOO)

Với phong cách thu hút của 1 bad girl, Hwasa luôn biết cách khiến các fan hâm mộ “đứng tim” mỗi khi xuất hiện trên sân khấu. Không chỉ tài năng và xinh đẹp, Hwasa còn nhận được nhiều chú ý bởi những biểu cảm “siêu ngầu” của mình. Cùng phong thái tự tin và mạnh mẽ, Hwasa sẽ làm những gì cô ấy muốn và bất cứ lúc nào cô ấy cần.

15. Jeongyeon (TWICE)

Không chỉ xinh đẹp và tài năng, Jeongyeon còn tỏa ra sức hút mạnh mẽ trên sân khấu. Dù với phong cách nào cô nàng cũng khiến các fan hâm mộ tan chảy bởi sự quyến rũ và lôi cuốn của mình.

16. Soojin (G)-IDLE

Soojin luôn tỏa ra một sức hút đặc biệt trên sân khấu bởi vậy mỗi khi biểu diễn cô nàng đều thu hút ánh nhìn của mọi người. Xinh đẹp và tài năng, Soojin còn thể sự quyến rũ của mình qua những biểu cảm mỗi khi biểu diễn. Bởi vậy cô nàng luôn nhận được nhiều sự chú và tình cảm từ các fan hâm mộ.

17. Solar (MAMAMOO)

Không chỉ xinh đẹp và tài năng, Solar còn tỏa sáng trên sân khấu bởi sức hút và sự quyến rũ đặc biệt của mình. Với năng lượng tích cực cùng sự tỏa sáng qua mỗi màn trình diễn, cô nàng đã nhanh chóng nhận được sự chú ý và tình cảm từ các fan hâm mộ.

18. Chungha

Không chỉ xinh đẹp, Chungha còn khiến nhiều người “tan chảy” bởi sự quyến rũ và đáng yêu của mình. Với tài năng cùng sức hút của cô nàng trên sân khấu, chắc chắn rằng Chungha là cái tên không thể thiếu trong danh sách đặc biệt này!

Chia sẻ

Bài viết

Lyn Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất