Giải Trí

Những mỹ nhân Việt từng có dịp sánh vai cùng cựu danh thủ David Beckham

Minh Minh
Chia sẻ

Có rất nhiều mỹ nhân Việt khiến người hâm mộ phải ganh tị khi sánh vai với cựu danh thủ David Beckham.

Không chỉ Hoa hậu Tiểu Vy, Á hậu Hoàng Thùy mới có cơ hội xuất hiện cùng David Beckham, mà trước sự kiện VinFast, không ít lần các người đẹp khác từng hội ngộ chàng danh thủ điển trai này.

Hoa hậu Tiểu Vy và Beckham là hai khách mời tại sự kiện ra mắt 2 mẫu xe hơi VinFast. Tham dự sự kiện đặc biệt trên, Tiểu Vy đã tặng Beckham một trong hai lá cờ đang cầm trên tay.

Tiểu Vy nhận được nhiều lời khen ngợi với nhan sức xinh đẹp khi xuất hiện cùng với Beckham.

Năm 2014, Beckham có dịp tới Việt Nam. Tóc Tiên là người được chọn đồng hành cùng Beckham trong hành trình đến Việt Nam của anh. Nữ ca sĩ đã có dịp khiến nhiều người “phát hờn” khi được sóng bước bên “người đàn ông quyến rũ nhất thế giới” trong mọi hoạt động. Cô cũng là người có nhiều ảnh chụp chung với nam danh thủ nhất.

Không những vậy, Tóc Tiên còn được nam cầu thủ dành những lời yêu mến trân trọng trên trang cá nhân của mình.

Trong một sự kiện khác diễn ra tại Thượng Hải, Trung Quốc diễn ra năm 2016, Tóc Tiên cũng đã có cơ hội gặp gỡ trở lại và trò chuyện cùng nam danh thủ.

Một mỹ nhân khác của làng giải trí Việt có cơ hội diện kiến David Beckham tại Sài Gòn trong chuyến công tác của cựu danh thủ là Á hậu Hoàng My. Cô chia sẻ ngắn gọn về danh thủ người Anh: “He is charming” (Anh ấy thật quyến rũ!).

Trong năm 2014, David Beckham cũng từng gây chú ý trong bức ảnh chụp cùng Thu Minh nhân chuyến nữ ca sĩ người Việt sang Anh theo lời mời của Hoàng tử William.

Hình ảnh David Beckham, Thu Minh và Hoàng tử William cùng đồng hành trong một chiến dịch đã được báo chí Anh đưa tin. Trong bức ảnh, nữ ca sĩ Đường cong cười vô cùng rạng rỡ.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất