Giải Trí

Những mỹ nam sở hữu bờ vai ‘chở che cả thế giới’ ai nhìn cũng muốn tựa vào

Ánh Diệu
Chia sẻ

Bên cạnh sức vóc vạm vỡ, ngoại hình điển trai thì một bờ vai vững chãi của các nam thần luôn là điểm thu hút nhiều fan nữ.

Bình An

Chàng trai sinh năm 1993 đã không còn quá xa lạ với người hâm mộ khi luôn xuất hiện trên các tờ báo tuổi teen, tạp chí thời trang. Nam diễn viên nổi tiếng sau các vai diễn trong 5s Online, Zippo - Mù tạt và em hay các chương trình truyền hình.

Gương mặt vô cùng điển trai cùng chiều cao 1,82m khiến Bình An trở nên thu hút ở mọi góc nhìn.

Đôi vai rõ to nổi lên trong lớp áo dày.

Dường như ở góc độ nào cũng không “dìm” được nhan sắc Bình An.

Như thế này đã đủ “đổ” chưa?

Tiến Vũ

Trong danh sách này không thể không nhắc đến Tiến Vũ, chàng trai sở hữu lượng fan hùng hậu ở showbiz Việt sau bộ phim Tháng năm rực rỡ. Với chiều cao 1,83m, thân hình vạm vỡ cùng bờ vai ‘Thái Bình Dương’, đây đích thực là chàng trai bao cô gái mơ ước.

Mỹ nam Tháng năm rực rỡ phong trần “đốn tim” bao cô gái.

Sức vóc vạm vỡ không thua kém một ai.

Bờ vai vững chắc này nhìn đã muốn tựa vào

Song Luân

Chàng trai gốc Đồng Nai hiện đang đầu quân cho công ty của Ông Cao Thắng và Đông Nhi. Sau thành công với vai diễn trong phim Mẹ chồng, Song Luân nổi đình đám, được nhiều người biết đến như một nghệ sĩ đa năng và một vóc dáng chuẩn không cần chỉnh. Tấm lưng rộng lớn và đôi vai vững chãi tan chảy mọi ánh nhìn.

Dáng người chuẩn đến từng cen-ti-mét giúp Song Luân hoàn hảo trong mọi trang phục.

Song Luân sở hữu dáng người vô cùng chuẩn.

Body 6 múi và bờ vai vững chãi.

Yoon Trần

Dù đã tham gia nghệ thuật được một thời gian nhưng cái tên Trần Quốc Anh mới thật sự được nhiều người biết đến thời gian gần đây, khi anh liên tục góp mặt vào các MV của những sao nữ đình đám.

Chàng trai 19 tuổi này sở hữu phong cách đậm chất Hàn Quốc với nụ cười híp mắt và một dáng người rất ‘thể thao’. Trái ngược với gương mặt rất đỗi baby là thân hình săn chắc và bờ vai ‘chở che cả thế giới’ làm rung động biết bao cô gái.

Yoon Trần không thể bảnh bảo hơn mỗi khi diện vest.

Bờ vai “Thái Bình Dương” hạ gục bao ánh nhìn.

Hẳn rằng bao cô gái phải ganh tị với Mlee khi thấy bức ảnh này.

B Trần

Chàng diễn viên Hà Thành đã trở nên quá thân thuộc với người hâm mộ bởi tài năng, giọng nói ấm áp đậm vị Thủ đô và vẻ ngoài cực “cool boy”.

Bên cạnh đó, nhờ vào việc chăm chỉ luyện tập thể dục, thể thao, anh sở hữu dáng người ngày càng hoàn hảo cùng bờ vai không thể vững chãi hơn. Chỉ cần nhắc đến cái tên B Trần đã khiến bao cô nàng “điêu đứng”.

Nhìn sơ qua cũng đủ biết bờ vai ấy to thế nào.

Vẻ ngoài đúng chất “lạnh lùng boy”.

Tấm lưng trần cùng đôi vai ai cũng muốn tựa vào.

Chia sẻ

Bài viết

Ánh Diệu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất