Giải Trí

Những màn aegyo đầy ngọt ngào và đáng yêu của các Idol

Lyn Nguyễn
Chia sẻ

Thường xuất hiện trên sân khấu với những biểu cảm quyến rũ và đầy thần thái khiến các fan hâm mộ phấn khích. Nhưng ít ai biết rằng những màn aegyo của họ lại đáng yêu và ngọt ngào đến chừng này

NCT 127

Đối với các fan hâm mộ Kpop, có lẽ Weekly Idol là 1 trong những chương trình giải trí không thể thiếu. Không chỉ bởi sự mặn mà của MC, tại đây các Idol có những màn thể hiện hài hước khiến các khán giả không ít phen cười bể bụng. Đặc biệt hơn có lẽ là những ca khúc aegyo với muôn vàn sắc thái của các Idol. Dưới đây là những Idol sở hữu màn aegyo “đi vào lòng người”, không chỉ vậy những biểu cảm khó đỡ của các thành viên khiến các fan hâm mộ thực sự thích thú.

1. Jaehyun (NCT)

Jaehyun đã nhanh chóng khiến các fan hâm mộ tan chảy bởi những biểu cảm đáng yêu trong Ottoke Song. Với những động tác aegyo nhẹ nhàng mà đáng yêu của mình, Jaehyun đã thu về 1 lượng fan lớn nhờ ca khúc này. Tuy nhiên biểu cảm của các thành viên khiến các fan hâm mộ thực sự thích thú.

Jaehyun

2. Chaeryeong (ITZY)

Vẫn với ca khúc Ottoke Song, Chaeryeong đã nhanh chóng “đốn gục” khán giả bởi aegyo của mình. Vừa đáng yêu lại quyến rũ, cô nàng đã khiến các fan hâm mộ thực sự tan chảy bởi sự ngọt ngào của mình.

Chaeryeong

3. Wonpil (DAY6)

Có thể dễ dàng nhận thấy sự cố gắng của Wonpil khi thể hiện Yam Yam Song. Không chỉ hoàn thành thử thách của mình, anh chàng còn nhận được sự yêu thích từ khán giả và các fan hâm mộ bởi sự lúng túng nhưng đầy đáng yêu của mình.

Wonpil

4. Chuu (LOONA)

Với sự tự nhiên của mình khi thể hiện ca khúc Ottoke Song, Chuu đã khiến các fan hâm mộ thực thích thú. Cùng sự ngọt ngào của cô nàng, nhiều người cho rằng Chuu rất hoàn hảo với những aegyo đáng yêu.

LOONA

5. Joohoney (MONSTA X)

Màn thể hiện aegyo đầy nhiệt tình của Joohoney với ca khúc Be Mine Song chắc chắn sẽ là 1 trong những điều đáng yêu và thú vị nhất. Với nụ cười rạng rỡ cùng năng lượng của mình, Joohoney đã nhanh chóng nhận được sự yêu mến và ủng hộ từ khán giả.

MONSTA X

6. Jungwoo (NCT)

Màn thể hiện Ottoke Song của Jungwoo đã khiến các fan hâm mộ thực sự thích thú. Với sự kết hợp giữa đáng yêu và sự mặn mòi, anh chàng đã mang đến 1 aegyo không thể đặc biệt hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Lyn Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất