Giải Trí

Những lần khoe 'body vạn người mê' của vợ chồng Khởi My - Kevin Khánh

Homie
Chia sẻ

Cùng nghía qua những lần khoe body săn chắc của đôi vợ chồng đáng yêu này nhé!

Kể từ khi chính thức về một nhà vào cuối năm 2017, Khởi My và Kevin Khánh hầu như không ra mắt sản phẩm mới hay xuất hiện trước công chúng thường xuyên. Chính vì vậy, những hình ảnh cập nhật cuộc sống đời thường của vợ chồng cặp sao đáng yêu này luôn được người hâm mộ đặc biệt quan tâm theo dõi.

Mới đây, nữ ca sĩ 9X đã đăng tải hình ảnh cô và Kevin Khánh chụp cùng nhau cùng lời chú thích dí dỏm: “Múi ngập mặt, lên luôn!“. Trong ảnh, cả 2 vợ chồng che mặt bằng icon và khoe cơ thể thon gọn và cơ bụng 6 múi khiến nhiều fan trầm trồ.

Trước đây, Kevin Khánh vốn gắn liền với hình ảnh năng động, khoẻ khoắn nên người hâm mộ cũng không quá lạ lẫm khi thấy anh chàng khoe cơ bụng 6 múi. Ngược lại, Khởi My là một giọng ca trẻ luôn được công chúng nhớ đến với hình ảnh ngọt ngào, nhẹ nhàng, trẻ trung. Cô nàng cũng rất ít khi diện đồ hở hang, táo bạo. Chính vì vậy, hình ảnh một Khởi My với cơ bụng săn chắc, khoẻ khoắn khiến không ít khán giả trầm trồ.

Thậm chí, nhiều người thân, bạn bè thân thiết của 2 vợ chồng như đạo diễn Việt Phạm, diễn viên Cát Phượng, ca sĩ Thanh Duy cũng bày tỏ sự bất ngờ. Nếu nghệ sĩ Cát Phượng cho rằng múi bụng của Khởi My đẹp hơn Kevin Khánh thì Thanh Duy lại phấn khích trước màn “lột xác” ngoạn mục của “nữ ca sĩ tuổi teen ngày xưa”.

Dưới phần bình luận, các fan cũng không khỏi bất ngờ và dành nhiều lời khen trước ngoại hình đáng ngưỡng mộ của cặp đôi vợ chồng trẻ.

Trước đó, Khởi My cũng không ít lần khoe cơ bụng thon gọn cùng vòng eo con kiến nhưng phải đến bức hình trưa nay mà cô đăng tải, người hâm mộ mới được phen bất ngờ.

Những lần khoe vòng 2 thon gọn vạn người mê của giọng ca Vì sao.

Nếu không nhìn tên chủ tài khoản, chắc ít ai ngờ rằng đây là nữ ca sĩ 9X gắn liền với loạt hit học đường ngây ngô.

Kevin Khánh cũng không ít lần khoe cơ bụng săn chắc khiến khán giả trầm trồ.

Thậm chí là…trên sân khấu.

Chia sẻ

Bài viết

Homie

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất