Giải Trí

6 Idol sở hữu ngoại hình của 1 diễn viên khiến các fan mong chờ vai diễn đầu tay

Lyn Nguyễn
Chia sẻ

Không chỉ sở hữu vẻ đẹp hoàn hảo và tài năng, nhiều người còn cho rằng những Idol này có ngoại hình phù hợp với 1 diễn viên. Bởi vậy các fan hâm mộ thực sự thích thú và mong chờ những màn diễn xuất của họ

Với ngoại hình hoàn hảo cũng những tài năng ca hát và vũ đạo, những Idol này đã nhanh chóng nhận được tình cảm và sự yêu mến từ các fan hâm mộ. Chọn ra mắt để trở thành Idol với những sân khấu bùng nổ, đầy nhiệt huyết cùng tiếng hò reo của khán giả nhưng không ít người lại nhận xét rằng họ sở hữu ngoại hình của 1 diễn viên. Bởi vậy nhiều người không khỏi thắc liệu sẽ ra sao khi họ thực sự trở thành diễn viên. Tuy nhiên chắc chắn rằng dù ở lĩnh vực ca hát hay diễn xuất thì những chàng trai và cô gái này sẽ vẫn thành công bởi tài năng và nhan sắc của mình.

Kill This Love - BLACK PINK

1. Jisoo

Đảm nhiệm vai trò visual của BLACK PINK, Jisoo nhanh được các fan hâm mộ yêu mến bởi tính cách hài hước và vẻ ngoài xinh đẹp, nữ tính của mình. Với ngoại hình cuốn hút, nhiều người cho rằng Jisoo hoàn toàn có thể đảm nhận vai nữ chính hoặc phản diện trong các bộ phim.

Jisoo

2. Jin

Giống với Jisoo, Jin cũng đảm nhiệm vai trò visual của BTS. Tuy nhiên ít ai biết rằng trước khi trở thành thực tập sinh của Big Hit Entertainment, anh chàng đã theo học chuyên ngành diễn xuất. Bởi vậy các fan hâm mộ thực sự tin rằng nếu trở thành 1 diễn viên, chắc chắn Jin sẽ thành công với khả năng diễn xuất của mình. Tuy chọn cho mình 1 con đường khác, nhưng Jin đã chứng minh được khả năng của mình khi trở thành 1 mẩu của nhóm nhạc Toàn cầu BTS.

Jin

3. Jaehyun

Là thành viên của nhóm nhạc NCT, nhưng với vẻ đẹp và thân hình hoàn hảo của mình, các fan hâm mộ tin rằng Jaehyun có thể trở thành nam chính trong bất kỳ bộ phim nào.

Jaehyun

4. Seongwoo

Ra mắt là 1 Idol nhưng Seongwoo cũng đã tham gia diễn xuất và nhận được nhiều phản ứng tích cực từ khán giả. Với vẻ ngoài điển trai của mình, các fan hâm mộ cho rằng Seongwoo rất thích hợp để đảm nhận vai diễn của 1 “hot boy trung học”.

Seongwoo

5. Miyeon

Với vẻ ngoài xinh đẹp đầy khí chất và trưởng thành, Miyeon đã nhanh chóng nhận được tình cảm và sự ủng hộ từ khán giả. Không những vậy, các fan hâm mộ còn nhận xét rằng cô nàng sở hữu ngoại của những diễn viên chính trong các bộ phim.

Miyeon

6. Jinyeong

Không chỉ ra mắt với vai trò là 1 thành viên của GOT7, Jinyeong cũng từng thử sức ở lĩnh vực diễn xuất và nhận được nhiều sự chú ý từ khán giả. Các fan hâm mộ cho rằng anh chàng mang dáng vẻ của những anh chàng hàng xóm tốt bụng trong các bộ phim.

Jinyeong

Chia sẻ

Bài viết

Lyn Nguyễn

Tin mới nhất