Giải Trí

Điểm danh những đôi mắt cười 'vạn người mê' của Kpop

Lyn Nguyễn
Chia sẻ

Chính nụ cười tươi tắn cùng đôi mắt cười trở thành điểm thu hút đặc biệt của những Idol này

Đối với nhiều Idol, nụ cười chính là “vũ khí” khiến họ trở nên cuốn hút và nhận được nhiều tình cảm từ khán giả và các fan hâm mộ. Đặc biệt những đôi mắt cười chính là điểm thu hút khiến các fan hâm mộ “tan chảy” trước những Idol của mình. Cùng điểm danh lại những Idol sở hữu đôi mắt cười “vạn người mê” nhé!

1. Tiffany (SNSD)

Ngay từ khi mới ra mắt, Tiffany đã nhanh chóng nhận được nhiều sự chú ý bởi nụ cười rạng rỡ cùng đôi mắt biết nói của mình. Dù đã debut nhiều năm nhưng sức hút và đôi mắt cười của cô nàng vẫn khiến các fan hâm mộ “tan chảy”.

2. Jimin (BTS)

Đôi mắt cười của Jimin khiến anh chàng trở nên đáng yêu và nhận được nhiều tình cảm từ các fan hâm mộ hơn. Nhiều fan hâm mộ cho rằng, nụ cười của Jimin chính là nguồn năng lượng tích cực đối với họ.

3. Minah (Girl’s Day)

Không chỉ xinh đẹp và tài năng, Minah còn được yêu thích bởi đôi mắt cười đặc trưng của mình. Với nụ cười tươi tắn của mình, cô nàng đã nhanh chóng “ghi điểm” và nhận được nhiều tình cảm từ các fan hâm mộ.

4. Kang Daniel

Có lẽ 1 trong những lý do khiến Kang Daniel trở thành center quốc dân là bởi đôi mắt cười đầy thu hút của mình. Không chỉ điển trai và tài năng, nụ cười rạng rỡ của anh chàng chính là “vũ khí đặc biệt” giúp Kang Daniel nhận được nhiều tình cảm và sự ủng hộ từ các fan hâm mộ.

5. Taeyang (BIG BANG)

Với nụ cười rạng rỡ, Taeyang đã trở thành nguồn năng lượng tích cực đối với các fan hâm mộ bởi đôi mắt cười đặc biệt của mình.

6. V (BTS)

Quyến rũ và đầy thu hút trên sân khấu là thế, nhưng mỗi khi V nở nụ cười, anh chàng liền mang lại vẻ đáng yêu khiến các fan hâm mộ không khỏi “tan chảy”. Cùng tính cách 4D của mình, anh chàng chắc chắn đã trở thành nguồn năng lượng tích cực đối với các fan hâm mộ.

7. Eunji (Apink)

Vừa xinh đẹp và tài năng, Eunji còn trở nên thu hút bởi nụ cười rạng rỡ của mình. Với tính cách hài hước của mình cùng đôi mắt cười quyến rũ, cô nàng đã nhanh chóng nhận được tình cảm và sự ủng hộ từ các fan hâm mộ.

8. Seulgi (Red Velvet)

Xinh đẹp và tài năng, Seulgi luôn tỏa ra sức hút đặc biệt trên sân khấu. Nhưng nụ cười rạng rỡ cùng đôi mắt cười chính là “vũ khí” giúp cô nàng trở nên nổi bật và nhận được các fan hâm mộ yêu thương và ủng hộ.

9. Sejeong (Gugudan)

Với vẻ ngoài đáng yêu, chỉ cần nở nụ cười là ngay lập tức Sejeong đã khiến các fan hâm mộ tan chảy bởi sức hút đặc biệt của mình.

10. Hyun Sik (BTOB)

Nụ cười rạng rỡ cùng đôi mắt cười đáng yêu của Hyun Sik giúp anh chàng trở nên nổi bật và thu hút hơn trong mắt các fan hâm mộ.

Chia sẻ

Bài viết

Lyn Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất