Giải Trí

Đâu chỉ cuốn hút và tải năng, những Idol này còn khiến các fan 'đổ rầm rầm' bởi phong thái trên sân khấu

Lyn Nguyễn
Chia sẻ

Chính những biểu cảm quyến rũ đã giúp những Idol này trở nên tỏa sáng trên sân khấu hơn bao giờ hết

Oh my god - (G)I-DLE

Có lẽ bên cạnh những tài năng về vũ đạo và giọng hát, còn 1 yếu tố nữa giúp những sân khấu âm nhạc trở nên bùng cháy hơn bao giờ hết, đó chính là thần thái của các Idol. Nhiều fan hâm mộ nhận xét rằng họ thường bị “đốn tim” bởi những biểu cảm trên sân khấu của các nghệ sĩ. Bởi vậy, đây chắc chắn là 1 trong những yếu tố quan trọng giúp các Idol trở nên thu hút hơn trong lòng các fan hâm mộ. Dù Kpop mới bắt đầu bước vào thời kỳ của Gen 4, nhưng đã có nhiều Idol nhanh chóng thể hiện được sức hút của mình trên sân khấu. Cùng điểm danh xem họ là ai nhé!

1. San (ATEZZ)

Trước khi trở thành thực tập sinh tại KQ Entertainment, San đã sở hữu những bước nhảy cuốn hút. Bởi vậy mỗi khi xuất hiện trên sân khấu, San lại khiến các fan hâm mộ bởi vũ đạo mãn nhãn cùng những biểu thu hút. Chính những biểu cảm này đã giúp những màn trình diễn của anh trở nên trọn vẹn và hoàn hảo hơn.

Choi Sang

2. Hwanwoong (ONEUS)

Với những bước nhảy điêu luyện trên sân khấu, Hwanwoong trở nên thu hút hơn bởi thần thái và biểu cảm của mình. Nhiều người cho rằng sự xuất hiện của anh chàng khiến sân khấu trở nên bùng nổ hơn.

Hwanwoong

3. Beomgyu (TXT)

Có thể nói Beomgyu sở hữu nhiều biểu cảm tuyệt vời trên sân khấu. Dù là phong cách đáng yêu hay mạnh mẽ, anh chàng đều có thể truyền đạt chúng trên khuôn mặt của mình.

Beomgyu

4. Mia (EVERGLOW)

Với phong cách độc đáo của mình, EVERGLOW sở hữu những thành viên tài năng và xinh đẹp. Nhưng có lẽ Mia trở nên nổi bật hơn trên sân khấu bởi những biểu cảm quyến rũ của mình. Nhiều người hài hước cho rằng mỗi khi thưởng thức màn trình diễn của Mia, họ như bị thôi miên vậy.

Mia

5. Heejin (LOONA)

Dù không đảm nhiệm vai trò Main Dancer nhưng nhờ thần thái cùng năng lượng của mình trên sân khấu mà Heejin trở nên nổi bật hơi và cuốn hút hơn bao giờ hết.

Heejin

6. Soyeon (G)I-DLE

Với phong cách biểu diễn tự nhiên nhưng đầy lôi cuốn trên sân khấu, Soyeon khiến các fan hâm mộ không thể rời mắt khỏi mình mỗi khi cô nàng biểu diễn.

Soyeon

7. Yeji (ITZY)

Là 1 trong những “tân binh quái vật”, ITZY sở hữu phong cách âm nhạc đầy trẻ trung và năng động. Bởi vậy Yeji trở nên nổi bật và thu hút hơn bởi nguồn năng lượng của mình, dường như cô nàng luôn cháy hết mình trên sân khấu bởi sự tự tin và thần thái tuyệt vời.

Yeji

8. Yeonjun (TXT)

Trước khi ra mắt, Yeonjun đã được biết đến là “thực tập sinh huyền thoại” của Big Hit Entertainment, anh chàng luôn biết cách thể hiện sự thu hút của mình trên sân khấu. Không chỉ bởi ngoại hình và tài năng, diễn xuất và biểu cảm trên sân khấu của Yeonjun cũng giúp anh chàng “ghi điểm” trong lòng các fan hâm mộ.

Yeonjun

9. Bae Jinyoung (CIX)

Từng tham gia chương trình Produce 101, Jinyoung đã nhanh chóng biết cách khiến mình trở nên tỏa sáng trên sân khấu. Bởi vậy giờ đây cùng tài năng và phong thái của mình, anh chàng luôn khiến các fan hâm mộ phấn khích bởi những màn trình diễn tuyệt vời.

Jinyoung

10. Soojin (G)I-DLE

Nổi tiếng bởi những biểu cảm quyến rũ và lôi cuốn, mỗi khi biểu diễn trên sân khấu, Soojin lại khiến các fan hâm mộ phấn khích bởi phong thái của mình. Có thể nói chính phong cách biểu diễn của mình đã giúp Soojin trở thành 1 cây “hút fan” của nhóm.

Chia sẻ

Bài viết

Lyn Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất