Giải Trí

Điểm danh Idol nổi 'rần rần' trong nhóm: Tài năng 'thượng thừa' hay nước đi của công ty quản lý?

Lyn Nguyễn
Chia sẻ

Những thành viên này giữ vai trò hút fan trong nhóm, nhưng phải chăng khoảng cách về độ nổi tiếng giữa các thành viên sẽ trở thành rào cản trong nhóm?

Oh my god – (G)-IDLE

Việc được ra mắt trong 1 nhóm nhạc đã trở thành niềm mơ ước và mục tiêu của mọi thực tập sinh trong các công ty giải trí. Thế nhưng để trở nên nổi tiếng và được nhiều người biết đến lại là 1 câu chuyện khác. Các thành viên luôn nỗ lực không ngừng nghỉ, lúc này sự thành công lại tiếp tục được đánh đổi bắng máu, mồ hôi và nước mắt trong phòng tập cũng như trên sân khấu. Tuy nhiên, có 1 sự thật rằng không phải mọi thành viên đều nhận được sự nổi tiếng như nhau. Không ít nhóm nhạc bị rơi vào trường hợp “A và những người bạn” bởi sự chênh lệch giữa độ nổi tiếng của các thành viên. Lý do có thể là bởi thần thái, visual và tài năng của những thành viên nổi bật tạo nên sự cách biệt này nhưng cũng có thể đó là chiến lược và kế hoạch của công ty khi chỉ tập trong quảng bá cho 1 thành viên. Tất nhiên để được nổi tiếng còn phụ thuộc rất nhiều vào sự quan tâm và chú ý từ công chúng, khán giả. Cùng điểm danh xem những ai là Idol nổi bật trong nhóm nhé!

1. Seolhyun (AOA)

Ngay từ khi ra mắt, Seolhyun đã được công ty “ưu ái” bởi thân hình siêu chuẩn và làn da rám nắng của mình, điều này cũng giúp cô nàng nhanh chóng nhận được sự chú ý và yêu mến từ khán giả và các fan hâm mộ. Dù nhận được sự nổi tiêng nhưng Seolhyun chưa từng tách ra hoạt đông solo, cô luôn tập trung vào hoạt động chung của cả nhóm. Điều này càng khiến Seolhyun thêm ghi điểm trong lòng các fan hâm mộ.

Seolhyun

2. Soyeon ((G)-IDLE)

Không chỉ thu hút và cá tính trên sân khấu, Soyeon còn là 1 nhà sản xuất nhạc và 1 rapper tài năng. Với vai trò center của mình, Soyeon luôn nhận được sự chú ý từ khán giả và các fan hâm mộ. Bởi vậy nhiều người đã nhanh chóng nhận thấy sự khác biệt trong line hát của (G)-IDLE. Là thành viên có line hát nhiều nhất nhóm bởi vậy cô nàng càng có thêm nhiều cơ hội để thể hiện trên sân khấu. Điều này đã gây nên nhiều ý kiến trái chiều bởi khán giả cho rằng với vai trò sản xuất các ca khúc, Soyeon là người nắm quyền chia line hát cho các cô gái. Bởi vậy không ít người bức xúc khi nhận thấy sự chênh lệch về line hát giữa cô nàng và các thành viên còn lại.

Soyeon

3. Yoojung và Doyeon (Weki Meki)

Từng tham gia Produce 101, Yoojung và Doyeon nhận được nhiều sự chú ý từ khán giả khi từng góp mặt trong đội hình I.O.I. Với sức hút và sự nổi tiếng của mình, không quá ngạc nhiên khi cả Yoojung và Doyeon đều được xuất hiện ở vị trí center nhiều hơn các thành viên khác. Tuy nhiên sự chênh lệch này không diễn ra quá lâu, trong những lần trở lại gần đây các fan hâm mộ đã nhận thấy sự thay đổi và đồng đều hơn giữa các thành viên.

Weki Meki

4. Taeyong (NCT)

Với visual, kỹ năng rap và phong cách trình diễn đầy thu hút của Taeyong, không quá ngạc nhiên khi anh chàng được “ưu ái” hơn về line hát cũng như vị trí center trên sân khấu. Không nằm ngoài dự đoán, Taeyong nhanh chóng nhận được nhiều sự chú ý và yêu mến từ khán giả. Tuy nhiên với tài năng đồng đều của NCT, các fan hâm mộ hy vọng rằng các thành viên khác cũng nhận được cơ hội tỏa sáng như vậy.

Taeyong

5. Jennie (BLACK PINK)

Sở hữu vẻ ngoài thu hút và sang chảnh trên sân khấu, Jennie từng nhận được nhiều ý kiến trái chiều bởi sự “ưu ái” mà công ty dành cho cô. Không chỉ khác biệt về trang phục biểu diễn, Jennie cũng được chia vị trí center nhiều hơn các thành viên. Đặc biệt hơn, tính đến thời điểm này, Jennie là thành viên duy nhất của BLACK PINK được ra mắt solo. Tất nhiên đây hoàn toàn không phải do cô nàng, có trách thì trách cách quản lý của công ty gây nên nhiều tranh cãi.

Jennie

6. Suzy (Miss A)

Không may mắn như các nhóm nhạc trên, Suzy trở thành thành viên duy nhất được các fan hâm mộ Kpop biết đến trong Miss A. Lý do là bởi sự chênh lệch quá lớn về độ nổi tiếng giữa Suzy và các thành viên. Không chỉ đảm nhiệm vị trí center trên sân khấu, Suzy còn được công ty đẩy mạnh về quảng cáo và diễn xuất, bởi vậy độ nhận biết của cô nàng với công chúng nhiều hơn hẳn so với các thành viên. Dù rằng các thành viên còn lại cũng sở hữu tài năng không hề thua kém, nhưng với sự quản lý sai cách của công ty mà khi tan rã, những gì người ta nhớ về Miss A chỉ là “Suzy và những người bạn”.

Suzy

7. Eun Woo (ASTRO)

Giống như Suzy, Eun Woo trở nên nổi tiếng và được nhiều người chú ý bởi visual cùng những bộ phim mà mình đóng. Tuy nhiên với khả năng vũ đạo và tài năng của ASTRO, các fan hâm mộ hy vọng rằng các thành viên khác cũng sớm được tỏa sáng.

Eunwoo

8. Rowoon (SF9)

Giống với Eun Woo, Rowoon nổi tiếng với vai trò diễn viên hơn là Idol. Bởi vậy nhiều người đã thực sự bất ngờ khi biết anh là thành viên của SF9. Không thể phủ nhận rằng sức hút của Rowoon đã giúp SF9 được nhiều người biết tới hơn. Sau khi phát hành Good Guy, SF9 bắt đầu nhận được sự chú ý và yêu mến từ khán giả bởi vậy các fan hâm mộ hy vọng rằng các thành viên sẽ được biết đến nhiều hơn để cái tên SF9 sớm tỏa sáng trong Kpop.

Rowoon

9. Taemin (SHINee)

May mắn hơn các nhóm kể trên, các thành viên của SHINee đều có cơ hội ra mắt solo và tham gia diễn xuất. Tuy nhiên sự nghiệp solo của Taemin vẫn nhận được nhiều sự chú ý hơn cả, anh cũng là thành viên duy nhất của SHINee góp mặt trong đội hình của SuperM.

Taemin

10. Mino (WINNER)

Có lẽ khi nhắc tới WINNER, nhiều người sẽ nghĩ ngay tới Mino. Không chỉ thành công với các hoạt động của nhóm, Mino còn nhận được nhiều sự chú ý bởi sự nghiệp solo, nghệ thuật và những lần xuất hiện trên truyền thông. Với những kế hoạch solo cho các thành viên trong WINNER của YG, các fan hâm mộ hy vọng rằng các thành viên còn lại cùng sớm được tỏa sáng đúng với tài năng của mình.

Mino

Chia sẻ

Bài viết

Lyn Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất