Giải Trí

9 Idol sở hữu giọng ca khiến nhiều người yêu thích dù không phải giọng hát chính

Lyn Nguyễn
Chia sẻ

Dù không phải giọng hát chính của nhóm, nhưng mỗi lần cất giọng, những Idol này lại khiến các fan hâm mộ ngạc nhiên bởi giọng ca của mình

Để tạo nên 1 nhóm nhạc Kpop, mỗi thành viên cần đảm nhận những vị trí của riêng mình như hát chính, nhảy chính, visual, rap chính, nhảy phụ, hát dẫn… để tạo nên sự hoàn hảo và cân bằng trong mỗi nhóm nhạc. Tuy nhiên bởi sự “đa năng” của mình mà mỗi thành viên không chỉ đảm nhận 1 vai trò mà có thể có những tài năng nổi trội khác. Dưới đây là những thành viên không phải giọng hát chính của nhóm nhưng lại sở hữu giọng ca khiến nhiều người trầm trồ, thậm chí nhiều người cho rằng họ hoàn toàn có thể đảm nhận vai trò hát chính. Hãy xem họ là ai và cùng thưởng thực giọng hát của họ nhé!

1. Chanyeol (EXO)

Sở hữu chất giọng trầm và quyến rũ, dù không phải là thành viên hát chính nhưng mỗi lần Chanyeol cất tiếng hát đều khiến các fan hâm mộ thích thú. Nhiều người nhận xét rằng giọng hát của anh chàng giúp họ cảm thấy thoải mái và bình tĩnh hơn.

2. Chaeyoung (TWICE)

Với chất giọng ngọt ngào và nhẹ nhàng, Chaeyoung khiến người nghe cảm thấy bình yên với giọng hát của mình. Dù không phải là giọng ca chính nhưng màu giọng của cô nàng cũng được các fan hâm mộ yêu thích và ngưỡng mộ.

3. Johnny (NCT 127)

Với giọng ca đặc biệt của mình, nhiều người cho rằng Johnny hoàn toàn có thể đảm nhận vai trò hát chính của nhóm.

4. Jooheon (MONSTA X)

Là 1 rapper nhưng mỗi lần cất tiếng hát, Jooheon lại khiến các fan hâm mộ “tan chảy” bởi giọng hát ngọt ngào. Anh chàng có thể mang đến những câu rap mạnh mẽ nhưng cũng có thể hát và khiến bạn cảm thấy dễ chịu hơn qua giọng hát của mình.

5. Lisa (BLACK PINK)

Lisa quả thực là 1 cô nàng “đa di năng” khi sở hữu nhiều tài năng đặc biệt. Vừa có thể đốt cháy sân khấu bởi bước nhảy quyến rũ, vừa mang tới những câu rap mạnh mẽ khiến các fan hâm mộ phấn khích. Tưởng vậy là đủ, nhưng mỗi lần Lisa cất tiếng hát, cô nàng lại khiến các fan hâm mộ ngạc nhiên bởi giọng ca của mình.

6. Rocky (ASTRO)

Thêm 1 thành viên đa tài bởi những khả năng của mình, đó chính là Rocky. Anh chàng khiến các fan hâm mộ yêu thích khi vừa là rapper chính vừa là nhảy chính của nhóm. Nhưng không chỉ dừng ở đó, Rocky còn khiến các fan “tan chảy” bởi giọng ca mượt mà của mình.

Rocky

7. Wonwoo (SEVENTEEN)

Mạnh mẽ với những câu rap thần tốc, nhưng Wonwoo cũng có thể khiến các fan hâm mộ cảm thấy ấm áp hơn bởi giọng ca của mình. Sở hữu chất giọng ngọt ngào, mỗi lần cất tiếng hát, anh chàng lại khiến các fan thêm yêu mến bởi sự đa tài và truyền cảm trong giọng hát của anh.

8. Seulgi (Red Velvet)

Nổi tiếng là 1 Idol tài năng của nhà SM, bởi vậy thật là thiếu xót nếu thiếu Seulgi trong danh sách này. Giọng ca của cô nàng từng khiến không ít người ngạc nhiên. Seulgi có chất giọng ngọt ngào nhưng cũng đầy mạnh mẽ, nhiều người cho rằng cô nàng hoàn toàn xứng đáng với vị trí hát chính của nhóm.

9. Jackson (GOT 7)

Jackson đã khiến nhiều người bất ngờ khi thể hiện chất giọng độc đáo của mình qua ca khúc Bullet to the Heart. Chất giọng khàn và truyền cảm của anh khiến các fan hâm mộ thực sự xúc động. Với giọng ca của mình, Jackson hoàn toàn có thể đảm nhiệm vai trò hát chính này.

Jackson

Chia sẻ

Bài viết

Lyn Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất