Giải Trí

Những hình ảnh cuối cùng của diễn viên Anh Vũ trên sân khấu

Nhã Nam
Chia sẻ

Diễn viên Minh Luân đã tiết lộ những hình ảnh cuối cùng của diễn viên Anh Vũ sau khi anh đột ngột qua đời.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, diễn viên Minh Luân đã tiết lộ những hình ảnh cuối cùng của Anh Vũ trên sân khấu. Trước đó, Minh Luân cũng đã kể về giấc mơ về người anh đoản mệnh gây ám ảnh.

Minh Luân chia sẻ rằng “Những khoảnh khắc cuối cùng được đứng cùng Anh Vũ trên sân khấu. Mong mấy ngày nữa, anh sẽ được về với quê hương đất tổ”. Dòng chia sẻ cũng những bức ảnh khiến nhiều người đau xót.

Minh Luân và Anh Vũ từng là những người anh em rất thân thiết với nhau không chỉ trên sân khấu mà còn ngoài cuộc sống. Những lời cuối cùng Minh Luân dành cho người anh đồng nghiệp khiến nhiều người thực sự phải xúc động.

Tôi chỉ biết cầu mong anh hãy yên nghĩ bình an nơi vĩnh hằng, nhưng cũng cầu mong anh hãy hiện hình về cho tôi gặp lần nữa và hãy nói hết những gì cần nói đi anh Vũ. Vì tôi và anh không chỉ là những anh em cùng sân khấu mà là hơn anh em ruột thịt bởi không có anh động viên thì tôi đã về quê lâu rồi từ năm 2007.

Lúc đó trượt trong 1 cuộc thi diễn viên điện ảnh triển vọng trong tuyệt vọng, anh đã chửi tôi là người ta càng vùi dập em thì em phải mạnh mẻ lên, người ta muốn em về quê thì em phải ở lại Sài Gòn để chứng minh cho họ thấy là em có năng lực, muốn phát triển sự nghiệp… Và tôi đã làm được, khán giả đã nhớ và biết đến em rồi Anh Vũ… Nhưng khi em chưa trọn tình nghĩa và đền đáp thì anh đã đi, đi không lời từ biệt.
Em đã là người em của anh thật thụ, kết nghĩa với Anh Vũ rồi và làm tròn bổn phận của người em đối với anh rồi nhưng sao em vẫn thấy nợ anh ân tình, nợ anh lời chào tạm biệt và nợ anh giây phút ngồi cạnh anh lúc nhắm mắt lìa đời… Anh Vũ ơi? Tạm biệt Anh trai nhé! Và cầu mong anh hãy trở về quê hương, yên nghỉ nơi vĩnh hằng không còn lưu luyến gì nơi trần thế nữa”.

Những lời chia sẻ từ phía tâm can của Minh Luân khiến nhiều người xúc động. Một người diễn viên có tâm trên sân khấu, luôn biết thương yêu đồng nghiệp như Anh Vũ thật sự để lại nhiều tiếc nuối trong lòng khán giả.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin mới nhất