Giải Trí

Những đám cưới đình đám của sao Việt năm 2018

Tuệ Lâm
Chia sẻ

Năm 2018, người hâm mộ chứng kiến rất nhiều đám cưới đẹp của sao Việt.

Diệp Lâm Anh - Nghiêm Đức

Ngày 5/5, hôn lễ của Diệp Lâm Anh và bạn trai kém một tuổi đã được tổ chức vô cùng hoành tráng, đặc biệt. Đám cưới của cặp đôi được tổ chức với sự xuất hiện của rất nhiều người thân và bạn bè.

Được biết, chú rể là một người đam mê xe cộ cho nên không lạ lùng gì khi trong đám cưới của Diệp Lâm Anh dàn xe sang xuất hiện rất hùng hậu.

Ông xã của Diệp Lâm Anh xuất thân trong gia đình khá giả, có điều kiện kinh tế, sở hữu nhiều cửa hàng kinh doanh xe máy và bất động sản có vị trí đẹp tại TP.HCM nhưng ông xã Diệp Lâm Anh độc lập, tự chủ, có cơ ngơi riêng. Theo chia sẻ của người đẹp, đó cũng chính là điều khiến cô yêu anh.

Mới đây cặp đôi đã chào đón nhóc tì đầu tiên, đó là một cô công chúa. Mặc dù chưa từng công bố hình ảnh của tiểu công chúa nhưng nhiều người tin chắc rằng con gái của Diệp Lâm Anh sẽ vô cùng xinh đẹp như mẹ.

Á hậu Tú Anh - Gia Lộc

Á hậu Tú Anh và chồng của mình là Phạm Gia Lộc từ khoảng cuối năm 2017. Tuy nhiên cả hai đều giữ kín về mối quan hệ này. Chỉ đến đúng ngày sinh nhật của mình, Á hậu mới chia sẻ chuyện kết hôn thì người hâm mộ mới có dịp thấy người yêu của cô nàng.

Ngày 21/7, hôn lễ của cặp đôi tổ chức tại một trung tâm tiệc cưới sang trọng ở Long Biên (Hà Nội). Lễ rước dâu diễn ra nhanh gọn vào buổi sáng tại nhà riêng cô dâu, bởi gia đình chú rể vốn khá kín tiếng và muốn hạn chế sự xuất hiện của truyền thông.

Trong ngày trọng đại, Tú Anh diện áo dài đỏ truyền thống, xuất hiện xinh đẹp bên bố mẹ và ông xã. Tuy nhiên, qua một vài bức ảnh chụp cận, có thể thấy vòng hai của Á hậu to “bất thường”. Điều này khiến nhiều người đặt nghi vấn Tú Anh đang mang bầu trước khi cưới. Hiện tại, Á hậu ít xuất hiện trước truyền thông và chuyên tâm làm một người vợ đảm.

Khắc Việt - Thanh Thảo

Ngày 1/4, Khắc Việt và Thanh Thảo đã tổ chức tiệc cưới tại một khách sạn sang trọng ở Hà Nội. Hôn lễ của cặp đôi được tổ chức trong không gian lãng mạn, tràn ngập hoa tươi và có màu trắng chủ đạo.

Vợ của Khắc Việt là Nguyễn Thanh Thảo, sinh năm 1992 thường được gọi là Thảo Bebe hiện đang làm DJ có tiếng ở Hà Nội. Chia sẻ về vợ, Khắc Việt hạnh phúc: “Vợ tôi không bao giờ uống rượu bia, không thích cuộc sống ồn ào xa hoa và hàng hiệu đắt tiền. Cô ấy chăm lo và tôn trọng gia đình”.

Lâm Khánh Chi và Phi Hùng

Ông xã Lâm Khánh Chi sinh năm 1985, quê Nam Định, hiện là doanh nhân. Cả hai quen biết nhau qua bạn bè giới thiệu và quyết định tiến tới hôn nhân sau 1 năm hẹn hò.

Trong lễ rước dâu, Lâm Khánh Chi diện áo dài truyền thống ra mắt gia đình phía chồng. Lâm Khánh Chi tiết lộ, cô và ông xã lên kế hoạch chuẩn bị mọi thứ trong suốt 6 tháng qua. Mỹ nhân chuyển giới khá chịu chi cho hôn lễ, đặt may riêng 3 bộ áo dài và 5 bộ váy cưới.

Trước khi tiến đến hôn nhân, cặp đôi đã vạch ra sẵn mọi kế hoạch trong tương lai. Sau đám cưới, Lâm Khánh Chi sẽ kinh doanh về thời trang và mở thêm một cửa hàng áo cưới tại Sài Gòn. Bên cạnh việc phụ giúp vợ trong kinh doanh, Phi Hùng vẫn hoàn thành các công việc ở Long Hải, Bà Rịa - Vũng Tàu.

Nhã Phương - Trường Giang

Đám cưới ồn ào nhất trong năm 2018 chính là của Trường Giang và Nhã Phương. Cặp đôi đã có 3 năm bên nhau đầy sóng gió và đã kết thúc bằng 1 đám cưới thật ngọt ngào và lãng mạn.

Ngày 25/9, cả hai tổ chức hôn lễ tại một khách sạn sang trọng tại TP.HCM thu hút nhiều sự chú ý. Trong ngày trọng đại, Nhã Phương chọn váy cưới phom dáng cổ điển giống nàng công chúa trong truyện cổ tích.

Trong tiệc cưới, cả hai đã bật khóc chia sẻ về những khó khăn đã cùng nhau trải qua. Hiện tại, cặp đôi đang vô cùng hạnh phúc và thường xuyên chia sẻ những hình ảnh ngọt ngào bên nhau.

Lan Khuê - Tuấn John

Tháng 6 vừa qua, bạn trai của Lan Khuê là Tuấn John đã có một màn cầu hôn lãng mạn trước sự chứng kiến của rất nhiều người. Cặp đôi quen nhau từ đầu năm 2018 nhưng đến tận thời điểm sau này mọi người mới biết.

Ngày 4/10, cặp đôi tổ chức hôn lễ tại TP.HCM. Lan Khuê diện một chiếc váy vô cùng lộng lẫy rạng rỡ đứng bên ông xã của mình. Cả hai đã được nhận vô vàn lời chúc phúc từ phía bạn bè, người thân cũng như người hâm mộ.

Hiện tại, Lan Khuê là CEO của công ty quản lý người mẫu Elite Việt Nam khu vực phía Nam. Tuấn John Nguyễn sinh năm 1987 trong một gia đình bề thế bậc nhất Sài thành.

Ông xã Lan Khuê được biết với vai trò quản lý một khu resort nổi tiếng ở Nha Trang, Phó ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Ưng Hoàng Phúc - Kim Cương

Sau 7 năm gắn bó bên nhau và có với nhau 1 nhóc tì kháu khỉnh, đầu tháng 12 vừa qua Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương đã tổ chức lễ cưới tại TP.HCM. Được biết, toàn bộ những bước chuẩn bị cho hôn lễ đều được Ưng Hoàng Phúc chuẩn bị.

Ưng Hoàng Phúc thường dành những lời cảm động và ngọt ngào nhất dành cho vợ của mình. Kim Cương vốn xuất thân từ người mẫu nhưng cô đã quyết định lùi về hậu phương chăm sóc cho gia đình nhỏ của mình. Đám cưới của Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương được sự ủng hộ của gia đình 2 bên.

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Lâm

Tin mới nhất