Giải Trí

Những chàng trai BTS lại làm fan 'điên đảo' vì quá thân thiện: Hành động của Jimin đáng chú ý nhất!

Bảo Khoa
Chia sẻ

BTS đã vô cùng phấn khích, xuống sân khấu giao lưu và gần gũi với fan sau khi giành được giải thưởng Music Bank của KBS.

Cách đây không lâu, những chàng trai BTS vừa có buổi biểu diễn hết sức thành công và tuyệt vời tại buổi lễ âm nhạc Music Bank của đài KBS2. Tại đây các anh chàng hoàng tử Kpop đã thành công và chiếm giữ vị trí đầu tiên với bài hát Boy with Luv làm mưa làm gió tại thị trường âm nhạc Hàn Quốc trong khoảng thời gian qua. Đặc biệt hơn sau khi nhận được giải thưởng, BTS cũng đã bày tỏ cảm xúc của mình trước hàng nghìn khán giả: “Cảm ơn tất cả các bạn đã cho chúng tôi một giải thưởng lớn như vậy ngay từ tuần đầu tiên. Chúng tôi chỉ có thể nói được điều này vì tình yêu và sự ủng hộ của fan quá lớn”.

Tuy nhiên, sau khi màn cảm ơn đầy xúc động ấy khép lại, ngay lập tức những chàng trai tài năng nhưng không kém phần “lầy lội” của BTS bắt đầu có biểu hiện “mất khả năng kiềm chế”. Nhiều người hâm mộ không khỏi thích thú và phấn khích khi “hội anh em” BTS thể hiện ca khúc Boy with Luv với phần trình diễn vô cùng đáng yêu và thân thiện thậm chí họ còn xuống tận sân khấu vừa hát vừa giao lưu cùng người hâm mộ của mình.

Không còn khép nép và ngại ngùng như những chương trình khác, ngay khoảnh khắc này đây fan đã được “quẩy hết nấc” cùng thần tượng của mình và được giao lưu “bằng da bằng thịt” cho nên nhiều người hâm mộ đã vỡ òa trong cảm xúc vì quá sung sướng. Chưa dừng lại, “nam thần” Jimin đúng nghĩa đã cướp đi trái tim nhiều fan khi anh đến gần ngay máy quay của họ, vẫy tay chào một cách thân thiện và các thành viên khác đã thấy được nên cũng thực hiện theo khiến người hâm mộ phải “mất máu” hò la inh ỏi.

Dường như khán đài lúc đó không còn chịu được “sức nóng” đến từ cộng đồng ARMY nữa. Hơn nữa đáp lại sự nhiệt tình và đáng yêu của BTS chính là những tiếng hét to tên các thành viên với độ phấn khích “đỉnh cao” từ người hâm mộ. Với những thành công bây giờ BTS có được chắc hẳn không phải là điều dễ dàng, họ đã vượt qua rất nhiều thử thách mới rực rỡ như ngày hôm nay. 7 chàng trai với những màu sắc, cá tính hoàn toàn khác nhau tuy nhiên ở họ luôn có chung đặc điểm đó chính là tình yêu âm nhạc, sống trọn với đam mê và đặt biệt BTS luôn trân quý những tình cảm mà ARMY dành cho mình dù bất kể nơi đâu.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Khoa

Tin mới nhất