Giải Trí

Những cặp đôi khiến các fan hâm mộ ghen tị bởi tình chuyện tình 'siêu ngọt' của mình

Lyn Nguyễn
Chia sẻ

Dù nhận được không ít ý kiến trái chiều nhưng nhiều người vẫn ủng hộ chuyện tình của những cặp đôi này

HyunA và Dawn

Có thể nói trong ngành công nghiệp giải trí khắc nghiệt ở Hàn Quốc, các nghệ sĩ thường trở nên dè dặt với việc hẹn hò. Dù vậy, những tin tức này vẫn thường xuyên nổ ra và ngay lập tức nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ công chúng và khán giả. Có 1 sự thực rằng, không phải cặp đôi nào cũng nhận được sự ủng hộ và lời chúc phúc từ các fan hâm mộ. Đã không ít Idol gặp phải “khốn đốn” bởi chuyện tình cảm. Cũng bởi vậy, sau khi được công khai, nhiều cặp đôi đã chọn chia tay vì lịch trình bận rộn và những áp lực từ dư luận. Tuy nhiên vẫn có những nghệ sĩ may mắn hơn khi nhận được sự ủng hộ từ khán giả. Dưới đây là những cặp đôi đẹp nhất Kbiz khi luôn dành cho nhau tình cảm ngọt ngào. Hãy cùng điểm danh xem họ là ai nhé!

1. Hyelim (cựu thành viên Wonder Girls) và Shin Min Chul

Sau 7 năm bí mật hẹn hò, cặp đôi đã quyết định công khai chuyện tình cảm của mình và nhanh chóng nhận được sự chú ý từ khán giả và công chúng. Không muốn các fan hâm mộ biết tin hẹn hò qua báo đài nên Hyelim quyết định đích thân thông báo tin này đến với khán giả và những người yêu quý mình. Bởi vậy cô nàng đã viết 1 bức thư để chia sẻ với các fan hâm mộ

Không muốn fan hâm mộ biết tin qua báo đài

Hyelim quyết định viết thư tay gửi fan hâm mộ

Tuy nhiên luôn xuất hiện những ý kiến trái chiều, bởi vậy bên cạnh những fan hâm mộ ủng hộ chuyện tình của cả 2 thì cũng không ít người lên tiếng phản đối. Dù vậy, với 7 năm tình cảm của mình, cặp đôi đã đi đến quyết định hôn nhân. Đây chắc chắn là 1 “happy ending” với cả Hyelim và Shin Min Chul phải không nào?

Tin hẹn hò của cặp đôi nhanh chóng nhận được sự chú ý từ khán giả

Tuy nhiên cặp đôi vẫn nhận được ý kiến trái chiều từ khán giả

2. So Ji Sub và Cho Eun Jung

Sau khi tin tức hẹn hò giữa So Ji SubCho Eun Jung nổ ra, các fan hâm mộ đã nhanh chóng lục lại clip phỏng vấn đầu tiên giữa 2 người và ngay lập tức nhận ra những phản ứng thú vị từ cả 2.

Clip cũ của cả 2 nhanh chóng được lục lại

Những tương tác thú vị từ cả 2

Về chuyện tình cảm của mình, sau khi bị Dispatch khui tin hẹn hò, So Ji Sub đã không ngần ngại thừa nhận mối quan hệ giữa mình và Cho Eun Jung. Khoảng cách về tuổi tác không còn là vấn đề quan trọng của cặp đôi. Mới đây cả 2 đã chính thức kết hôn trước sự ủng hộ và chúc phúc từ các fan hâm mộ.

So Ji Sub không ngần ngại thừa nhận chuyện tình cảm của mình

3. HyunA và Dawn

Là 1 trong số ít những Idol thoải mái với chuyện hẹn hò, HyunADawn khiến nhiều người không khỏi ghen tị bởi sự ngọt ngào của mình. Có thể nói, tình cảm của cả 2 khá liều lĩnh khi họ bắt đầu hẹn hò từ khi Dawn vẫn còn là 1 thực tập sinh.

Cả 2 hẹn hò từ khi Dawn còn là thực tập sinh

Bởi vậy cặp đôi đã cố gắng giữ bí mật mối quan hệ của mình càng lâu càng tốt, cuối cùng cả 2 đã không thể giấu kín tình cảm của mình. Giải thích về việc này, Dawn chia sẻ rằng mình không muốn tiếp tục che giấu các fan hâm mộ nữa. Đây quả thực là 1 quyết định liều lĩnh, bởi sau khi tin hẹn hò nổ ra, anh đã mất đi 1 lượng fan hâm mộ không hề nhỏ.

Nhưng cả 2 không giấu được tình cảm của mình

Dawn không muốn giấu các fan hâm mộ nữa

Dawn đã mất đi 1 lượng fan không nhỏ

Thời gian trôi qua, với những tương tác ngọt ngào của cặp đôi, các ý kiến trái chiều cùng dần yên lặng. Giờ đây HyunA và Dawn vẫn thường xuyên khiến các fan hâm mộ ghen tị bởi tình cảm của mình.

Nhưng cả 2 không để điều đó ảnh hưởng đến tình cảm của mình

4. Lee Kwang Soo và Lee Sun Bin

Có thể nói người vui vẻ nhất sau khi tin hẹn hò của Lee Kwang Soo nổ ra chính là các thành viên của gia đình Running Man. Đại gia đình đã không ngừng trêu trọc và chúc mừng anh chàng, điều này khiến Lee Kwang Soo có chút ngại ngùng. Tuy nhiên đâu chỉ các thành viên Running Man, cặp đôi còn nhận được sự ủng hộ từ khán giả và các fan hâm mộ

Các thành viên Running Man là những người vui mừng nhất

Liên tục chúc mừng Kwang Soo

Và trêu chọc anh chàng

Chia sẻ

Bài viết

Lyn Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất