Giải Trí

Không cần trang điểm cầu kỳ, Taeyeon cũng khiến nhiều người xao xuyến bởi vẻ đẹp của mình

Lyn Nguyễn
Chia sẻ

Những bức ảnh mới nhất của Taeyeon khiến nhiều người ngạc nhiên vì sự trẻ trung của cô nàng

Dù đã ra mắt 13 năm với vô số sản phẩm âm nhạc cùng những giải thưởng danh giá nhưng Taeyeon vẫn khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên về vẻ ngoài xinh đẹp của mình. Những bức hình mới nhất của Taeyeon khiến các fan hâm mộ ngỡ ngàng bởi sự trẻ trung của mình, thật khó có thể tin nổi rằng năm nay cô nàng đã ngoài 30 tuổi.

Cụ thể trên Instagram cá nhân của mình, Taeyeon đã đăng tải những tấm hình mới nhất của mình lên. Có thể thấy trong bức hình là 1 Taeyeon hoàn toàn giản dị với lớp make up nhẹ nhàng cùng trang phục thoải mái.

Chính sự đơn giản này của Taeyeon càng khiến nhiều người ngạc nhiên trước vẻ đẹp của cô nàng. Không còn lớp make up cầu kỳ cũng như những trang phục lộng lẫy, Taeyeon trông thật trẻ trung và xinh đẹp với những hình ảnh đời thường này.

Rất nhanh chóng, các fan hâm mộ đã để lại những bình luận khen ngợi dưới bài đăng của cô nàng.

_ Dễ thương thật đấy.

_ Chị ấy nhìn giống như trẻ con vậy.

_ Không thể tin được cô ấy đã ngoài 30 rồi.

_ Taeyeon thật sự rất xinh đẹp.

Bên cạnh sự lộng lẫy và hoàn hảo trên sân khấu, thật tuyệt vời khi có thể nhìn thấy những hình ảnh bình dị nhưng đầy xinh đẹp của các nghệ sĩ khi ở dưới ánh đèn sân khấu phải không nào. Được biết Taeyeon đang chuẩn bị trở lại với những sản phẩm âm nhạc mới, hãy tiếp tục theo dõi và ủng hộ cô nàng nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Lyn Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất