Giải Trí

Nhóm thắng cuộc của PRODUCE X 101 năm nay sẽ về chung nhà với BTS và TXT?

Quốc Khánh
Chia sẻ

Câu chuyện đang được các fan vô cùng tò mò!

Mới đây, người hâm mộ truyền tai nhau đoạn thông tin: “Nhóm chiến thắng PRODUCE X 101 sẽ được điều hành và quản lý bởi CJ, bên cạnh đó mảng sản xuất âm nhạc sẽ được giao toàn quyền cho Big Hit.” Đáng chú ý, Big Hit hiện đang sở hữu 2 tên tuổi đó là BTS và TXT. Nếu thông tin này trở thành sự thật, nhóm chiến thắng của PRODUCE sẽ thực sự đáng gờm khi nằm dưới mái nhà của 2 ông lớn Kpop hiện tại.

TXT và BTS sắp chào thêm người mới!

BTS nổi bật lên là nhờ những chất liệu âm nhạc “xìn sò” bậc nhất mà công ty này đầu tư cho các chàng trai. TXT cũng đang gom về danh tiếng nhờ vào những bài hát hay ho của mình. Chính vì thế mà người ta rất kì vọng nhóm mới của PRODUCE năm nay sẽ làm nên chuyện với những ca khúc tuyệt vời cũng như bản hợp đồng 5 năm vô cùng đắt giá. Tuy nhiên, điều này cũng đồng nghĩa TXT sẽ có thêm một đối thủ rất đáng gờm trên cuộc đua đến với ngôi vị “Tân binh xuất sắc nhất” trong các giải thưởng âm nhạc sắp tới. Tuy nhiên, đường dài mới biết ngựa hay, cuộc đấu giữa 2 tân binh khủng long ắt hẳn sẽ rất nhộn nhịp và hấp dẫn đây!

BIG HIT sắp có thêm một đứa con mới?

PRODUCE X 101 năm nay đã tiến hành ghi hình xong vòng đánh giá ban đầu và đang bắt đầu chuẩn bị cho các vòng thi sắp tới. Chương trình năm nay có sự dẫn dắt của MC điển trai Lee Dong Wook cùng với sự huấn luyện của các huấn luyện viên quen thuộc như rapper Cheetah, nam ca sĩ Lee Seok Hun, nữ ca sĩ Shin Yu Mi và vũ công Kwon Jae Seung. Chương trình sẽ lên sóng vào tháng 04 năm nay và hứa hẹn sẽ bùng nổ vô cùng mạnh mẽ!

Chờ đón PRODUCE X 101 nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất