Giải Trí

Nhóm nhạc 13 thành viên mới của YG được xác nhận, netizen 'nổi trận lôi đình'

Quốc Khánh
Chia sẻ

Tân binh mới của nhà YG có thể tóm gọn trong hai chữ: bất ngờ. Liên tiếp bất ngờ này đến bất ngờ khác được tung ra rồi đấy!

Hôm nay, 07.02, YG Entertainment đã chính thức xác nhận: Công ty sẽ ra mắt nhóm nhạc nam mới với tên gọi TREASURE 13. Đây là sự kết hợp của 7 thành viên nhóm nhạc TREASURE và 6 thành viên nhóm nhạc MAGNUM. Tất cả 13 thành viên đều là những thí sinh tham gia vào chương trình sống còn YG TREASURE BOX trước đó.

Ngạc nhiên chưa, rốt cuộc lại là TREASURE 13 đấy!

Bố Yang cho hay: “13 chàng trai sẽ debut dưới cái tên TREASURE 13, thế nhưng những hoạt động sau đó sẽ được chia nhỏ dưới 2 nhóm đã được công bố trước đó.” Về phần âm nhạc, sẽ không có thành viên nào sẽ tham gia vào việc sản xuất của nhóm. Các ca khúc sẽ hoàn toàn do 30 nhà sản xuất âm nhạc của YG, The Black Label và YGX hợp tác sản xuất. YG khẳng định sẽ khẳng định sự khác biệt giữa TREASURE 13 với các nhóm nhạc khác trên thị trường.

Hi vọng YG sẽ làm đúng như những gì mình đã hứa nhé!

Dù cho bao nhiều lời hứa hẹn được đưa ra, cộng đồng fan vẫn chưa chấp nhận được sự việc vô cùng bất ngờ này. Chẳng có người hâm mộ nào chấp nhận được việc mới hôm trước đã công bố 2 nhóm nhỏ thì hôm nay lại hợp thành một nhóm lớn thống nhất. Những ý kiến rất gay gắt đã được đưa ra bởi các netizen:

1. [+508, -21] Và giờ tôi đang tự hỏi có bao nhiêu trong 13 anh chàng này sẽ bị điều tra vì tội phạm đây. Ít nhất cũng 10 anh đấy. (Bình luận chê trách những thần tượng nhà YG hay dính liếu đến tội phạm)

2. [+432, -15] Yang Hyun Suk hẳn đang cảm giác được suy nguy hiểm từ scandal của Seungri. Tung ra nhóm nam vào thời điểm này? Nghe tên thấy thật thấp kém ghê. ㅋㅋㅋ 

3. [+378, -8] Ủa rồi bảo chương trình sống còn để làm gì…?? 

4. [+24, -0] Không thấy hệ thống NCT đang thất bại đấy ư? 

5. [+18, -9] YG tệ ở khoản chọn visual ghê. iKOn và WINNER đang thất bại đấy ㅋㅋ Đợi sự thất bại của nhóm này lắm đấy.. ㅋㅋ 

6. [+15, -1] Mấy em, cẩn thận cần sa. (Tương tự bình luận số 1) 

7. [+13, -1] 100% thất bại ~ Khởi nguyên thất bại của YG sắp bắt đầu rồi nè ~

8. [+11, -1] Quan tâm đến BLACK PINK đi ạ. Thật tuyệt vời khi mấy gái của tôi vẫn đang còn sống tốt với vỏn vẹn 10 ca khúc đấy.

9. [+10, -1] Tôi đang nghĩ rằng sẽ có những sự thay đổi với YG. YG chưa bao giờ ngại thay đổi cả. TREASURE không nên là phiên bản trẻ của iKON hay WINNER gì cả. Một nhóm nhạc 13 thành viên sẽ đem một hình ảnh mới lạ hơn đến với YG đấy. Những sự lựa chọn đầu tiên của họ không có tiềm năng gì cả. Tôi cá là sau khi công bố tất cả thì họ mới nhất ra. Cũng giống như mấy bình luận khác đã nói, YG chọn cả những bạn ngoại hình không quá nổi bật, bởi họ quan trọng tài năng trước đã. Làm sao có thể lấy một người giỏi kỹ năng và chọn người ấy làm visual được đúng không?

10. [+9, -0] Visual của em nào cũng tệ hết…

Quả thật, TREASURE 13 có khởi đầu chẳng mấy là suôn sẻ. Thôi thì cùng nhau trông đợi những màn thể hiện xuất sắc từ 13 chàng trai để che lấp hết tất cả những lời chê bai này nhé. Cố lên nào TREASURE 13!

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất