Giải Trí

Nhói lòng trước những giọt nước mắt đầy tình cảm của Ren khi NU'EST được 'tái sinh' lần nữa dù không còn WANNA ONE

Trầm Bích
Chia sẻ

Những giọt nước mắt nặng trĩu của Ren như chứa đầy kí ức về chặng đường âm nhạc thăng trầm của NU'EST trong tim!

Trước buổi biểu diễn “comeback” đầu tiên của NU'EST với đội hình 5 thành viên được nhiều người hâm mộ trông đợi, Ren đã tổ chức một buổi hòa nhạc ấm cúng với các đồng đội của mình để ăn mừng trước khi họ trở lại chính thức là một nhóm đầy đủ. Chắc hẳn, trong khoảnh khắc ấy, nhiều kí ức về một thời NU'EST huyền thoại đã ùa về và bủa vây cảm xúc của các anh chàng. Các fan của 5 anh chàng này cũng đều biết rằng, NU'EST đã phải trải qua một hành trình dài đầy thăng trầm như thế nào trong suốt sự nghiệp của họ. Nhóm chính thức debut vào năm 2012 và cũng mau chóng “lụi tàn” bởi sự khắc nghiệt của nền công nghiệp giải trí Hàn Quốc. Nhưng điều kì tích đã xảy đến khi NU'EST lại một lần nữa “hồi sinh” sau chiến thắng của Hwang Min Hyun tại Produce 101 mùa thứ 2. Nhớ lại những kí ức ấy, trong buổi hòa nhạc, tất cả các thành viên đều ngập ngừng trong cảm xúc và Ren bắt đầu rơi nước mắt.

Một khoảnh khắc xúc động xảy ra khi cả nhóm đang màn trình diễn, Ren đã không thể kìm được những giọt nước mắt của mình và anh bắt đầu bật khóc trên sân khấu! Người hâm mộ đã ngỡ ngàng khi anh chàng rơi nước mắt, ắt hẳn có quá nhiều kỉ niệm đã ùa về trong trí nhớ của Ren, về thuở NU'EST chập chững những bước đầu tiên, cho đến lúc gần như là tan rã và đến hôm nay, khi cả nhóm lại được một lần nữa bên nhau, trên sân khấu này!

Điều ấm lòng hơn trong những giây phút lắng đọng ấy chính là lúc các thành viên bắt đầu tiến lại gần bên để an ủi Ren khi anh đã không thể kiểm soát được cảm xúc và những giọt nước mắt của mình. Rồi điều mong chờ nhất đã xảy đến, năm thành viên đã choàng vai nhau và ôm nhau thật chặt trên sân khấu, hoà cảm xúc của mình vào trong cảm xúc vỡ oà của người hâm mộ. Và đó chính là vẻ đẹp của NU'EST! Trở lại với đội hình 5 người vô khuyết, NU'EST được mong chờ sẽ mang đến sự bùng nổ âm nhạc trong đường đua âm nhạc đầy chông gai sắp tới.

Chia sẻ

Bài viết

Trầm Bích

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất