Giải Trí

Nhìn xem lúm đồng tiền của Jimin (BTS) có gì mà khiến Youtuber nổi tiếng PewDiePie cũng phải 'ngẩn ngơ'

Quốc Khánh
Chia sẻ

Thật sự Pewdiepie "phải lòng" lúm đồng tiền của Jimin rồi chăng?

Có vẻ chàng trai Jimin (BTS) đang tiếp tục lan tỏa năng lực tích cực của bản thân đến với khắp nơi trên thế giới. Nụ cười với lúm đồng tiền xinh xắn của Jimin đang khiến Youtuber nổi tiếng hàng đầu thế giới PewDiePie phải gật gù khen ngợi. Phải chăng, anh chàng Youtuber này đang “yêu” một chiếc lúm đồng tiền mất rồi?

Đoạn tweet của PewDiePie trên twitter cá nhân.

Youtuber PewDiePie.

Anh chàng Youtuber nổi tiếng đã chia sẻ những hình ảnh vô cùng đáng yêu của Jimin khi nở nụ cười với lúm đồng tiền của mình ở bên má với caption: “Xin hãy chỉ nhìn vào cái lúm đồng tiền nhỏ xíu ấy của Jimin đi.” Đoạn tweet này khiến ARMY gần như bùng nổ khi anh chàng thần tượng của mình lại đang được một người nổi tiếng khác để ý chỉ vì… cái lúm đồng tiền! Rất nhiều cảm nhận của các ARMY đã được thể hiện dưới bài đăng của PewDiePie: “Anh ấy thích Jimin, tôi biết mà!“, “Tôi có thể tin vào những gì mắt mình nhìn thấy không vậy, PewDiePie đang ảnh của thần tượng tôi đấy ư…“, “Hồi đấy tôi bảo mình thần tượng BTS vì PewDiePie và các bạn đã cười tôi, giờ thì hiểu tại sao chưa?“… Đa số những cảm xúc lúc này đều là vui sướng và bất ngờ vì anh chàng Youtuber người Thụy Điển đang bày tỏ tình cảm của mình dành cho một nhóm nhạc Hàn Quốc nổi tiếng.

Những hình ảnh rạng ngời của Jimin khiến PewDiePie thoáng phải lòng.

BTS đang ngày càng “phủ sóng” thương hiệu của mình ở khắp nơi trên thế giới. Nhóm cũng đang sắp trở lại với album mới vào tháng 04 sắp tới với hi vọng sẽ tiếp tục thành công và mở lối cho sự phát triển của nền công nghiệp giải trí đất nước củ sâm. Chúc BTS sẽ tiếp tục thành công với những dự án sắp tới của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất