Giải Trí

Nhìn lại 5 cột mốc đáng nhớ nhất của Hoa hậu Hương Giang trước khi trao lại vương miện Miss International Queen cho người kế nhiệm

Dương Thanh Duy
Chia sẻ

Trong hành trình là đương kim Miss International Queen, Hương Giang đã có những hoạt động nổi bật và ý nghĩa chứng minh bản thân là một nữ hoàng sắc đẹp thực thụ!

Đăng quang ngôi vị cao nhất Miss International Queen - Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018, Hương Giang đã mang về niềm tự hào cho quê nhà nói chung và cho cộng đồng LGBT tại Việt Nam nói riêng. Điều này đã truyền cảm hứng rất nhiều cho những người LGBT và giúp họ tự tin, sống là chính mình và biết được rằng, cơ hội cũng như thành công sẽ đến với tất cả mọi người nếu như chúng ta biết cố gắng. Hành trình của Giang trong quá trình đương nhiệm 1 năm qua không chỉ là hành trình của sự cố gắng, mà đó là trách nhiệm là sứ mệnh cao cả của một đương kim Hoa hậu của những người LGBT.

Khi Đàn Ông Mang Bầu - Lần đầu trải nghiệm cảm giác được “làm mẹ”

Đến với ManBirth - Khi đàn ông mang bầu 2018, có lẽ đây chính là một trải nghiệm thú vị “lần đầu” của Hương Giang sau khi quay về từ MIQ 2018 với ngôi vị cao nhất của cuộc thi. Hương Giang đến với ManBirth 2018 không đơn thuần là tham gia một truyền hình thực thế mang lại niềm vui cho khán giả, mà còn muốn được trải nghiệm thiên chức thiên liêng của một người mẹ!

Trong suốt 12 tập phát sóng của chương trình, khán giả có thể nhìn thấy được một Hương Giang vô cùng năng động, hài hước và lém lĩnh nhưng cùng vô cùng tận tâm và nghiêm túc đối với gia đình, với “đứa con nhân tạo” mà cô đang mang trên người! Rất nhiều người đã cảm phục sự dũng cảm của Hương Giang khi dám đối diện với sự khát khao nhưng khó có thể thực hiện được để tham gia ManBirth 2018. Cũng chính vì những điều như thế, mà cô nàng được yêu mến và trân trọng nhiều hơn!

Just Love - Tạo cơ hội để cộng đồng LGBT được nói lên những “nỗi niềm riêng”

Trở thành host của Just Love kèm theo danh hiệu bên mình là Nữ hoàng Chuyển giới Quốc tế 2019, Hương Giang đã phần nào giúp chương trình khai thác được những “nỗi niềm” của các nhân vật nhiều hơn. Từ đó, để họ nói lên tiếng nói của mình, về những điều chưa may mắn họ gặp phải trong cuộc sống khi trót “bị” mọi người xem là “thằng này, con kia” thuộc cộng đồng LGBT.

Với sự trải nghiệm, sự tỉ mĩ và thấu cảm của mình, Hương Giang đã mang đến cho khán giả nhiều câu chuyện thú vị và ý nghĩa về những người LGBT để giúp mọi người có thể hiểu hơn về họ và để họ có cơ hội được là chính mình, được hoà nhập với cộng đồng và có cơ hội trong cuộc sống!

Siêu mẫu Việt Nam 2018 -
“Chị chỉ mất 5 tháng để ngồi tại vị trí này!”

Có thể nói, Hoa hậu Hương Giang cũng đã vô cùng thành công với hình ảnh của một người mẫu chuyên nghiệp. Từng bước sải chân chắc chắn, tự tin với thần thái ngời ngời trên sàn diễn, Hương Giang luôn khiến người khác phải chú ý vào mình mỗi lần xuất hiện. Ngồi ghế nóng HLV Siêu mẫu Việt Nam 2018, Hương Giang còn chứng minh bản lĩnh và sự thông minh, sắc sảo của mình ở mỗi vòng thi khiến BGK và khán giả truyền hình nể phục!

Sự thành công rực rỡ của #teamHươngGiang trong đêm Chung kết chính là sự chứng minh của Hương Giang khi ai đó nói cô nàng “giục tốc bất đạt”. Bên cạnh vẻ sôi nổi, cá tính và hài hước, qua chương trình, khán giả còn thấy nhiều hơn ở Hương Giang, đó là một người thầy luôn tận tâm với học trò, bất chấp thị phạm để có được thành công cho cả đội. Nếu như trước kia, khán giả chỉ yêu mến và ngưỡng mộ với Hương Giang, thì sau Siêu mẫu Việt Nam 2018, mọi người lại “có dịp” nể phục cô nàng!

Anh đang ở đâu đấy anh? - Cú hit “thần thánh” xoay chuyển các bảng xếp hạng âm nhạc 

Có thể xem đây là bản hit đầu tiên của Hương Giang trên cương vị Miss International Queen 2018. Bài hát gây bão trên các bảng xếp hạng âm nhạc tại Việt Nam và “ngự trị” ở vị trí Top 1 nhiều tuần liền nhưng vẫn không có dấu hiệu hạ nhiệt! Nhiều người nói rằng, sự thành công của ca khúc này là bởi “cái tiếng” Hoa hậu của Giang, nhưng thật sự có phải vậy không?

Những ai yêu mến và theo dõi Hương Giang sẽ thấy rằng, #ADODDA là một sự thay đổi ngoạn mục trong giọng hát, cách hát và hình ảnh của cô nàng. “Ở đâu ra một Hương Giang uỷ mị khi bị bạn thân giựt bồ như thế?” - Khán giả bất ngờ và các fan chân chính còn bất ngờ hơn nữa, rất nhiều! Mọi người yêu mến ca khúc và yêu mến Giang qua ca khúc là bởi “cái hồn” của nó đã được cô nàng thể hiện một cách trọn vẹn qua tiếng hát làm chạm đến trái tim của họ. Vậy tại sao cứ gán ghép thành công của một ai đó chỉ dựa hào vẻ hào nhoáng bên ngoài?

The Tiffany Vietnam 2018 - “Cột mốc” quan trọng cho cộng đồng LGBT Việt Nam

Trên cương vị đương kim Miss International Queen, Hương Giang đã mang về một sân chơi chuyên nghiệp, được đầu tư chỉn chu, bài bản cho cộng đồng LGBT ở Việt Nam. Cũng chính từ đây, tiếng nói và hình ảnh của những người LGBT được thể hiện nhiều hơn, được thoát khỏi bóng tối và có thể đến gần hơn với những thành công trong cuộc sống. Và đó cũng chính là lời hứa trong đêm Chung kết mà Hương Giang đã tự tin nói lên để đạt được vị trí cao nhất như ngày hôm nay!

Sự thành công ngoài mong đợi của chương trình đã giúp cho sức ảnh hưởng của Hương Giang được lan toả nhiều hơn và chứng minh người đẹp có đủ sức chịu được sức nặng của chiếc vương miện MIQ đang đội trên đầu. Hương Giang cũng chia sẻ: “Mới ngày nào còn ấp ủ dự định sẽ tổ chức một sân chơi chính thống, một sân chơi chuyên nghiệp cho cộng đồng người chuyển giới tại Việt Nam thì ngày hôm nay đây giấc mơ ấy đã thành hiện thực”. The Tiffany Vietnam có thể nói không chỉ là lời hứa tại MIQ mà còn là ước mơ vì cộng đồng LGBT đã thường trực trong tâm thức của Hương Giang từ rất lâu rồi!

Một nhiệm không quá dài nhưng cũng đã giúp Hương Giang có được rất nhiều cơ hội để mang đến những điều tốt đẹp cho cộng đồng LGBT tại Việt Nam. Sức ảnh hưởng của Hương Giang trên cương vị MIQ đã thật sự lan toả và không khiến khán giả quê nhà thất vọng. Tin chắc rằng, dù nhiệm kì sẽ kết thúc nhưng danh hiệu sẽ vẫn còn đó và một hình ảnh Hoa hậu Hương Giang vẫn luôn được mọi người yêu mến!

Chia sẻ

Bài viết

Dương Thanh Duy

Tin mới nhất