Giải Trí

Thu Quỳnh đăng ảnh cùng bàn tay 1 người đàn ông, cư dân mạng ‘hồi hộp’ đoán danh tính

Nhã Nam
Chia sẻ

Hình ảnh mới nhất trên trang cá nhân của Thu Quỳnh đang khiến nhiều người thích thú.

Năm 2014, Thu Quỳnh từng kết hôn với nam diễn viên Chí Nhân. Cuộc sống của cặp đôi ngỡ như viên mãn thế nhưng cả hai sau đó đã li hôn sau 1 năm chung sống vì người thứ 3. Hiện tại cả hai đã “đường ai nấy đi”, vẫn chưa thấy cặp đôi có người mới.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Thu Quỳnh khiến nhiều người bất ngờ khi chia sẻ bức ảnh chụp bàn tay cùng 1 người đàn ông. Hình ảnh trên khiến nhiều người “bán tín bán nghi” rằng nữ diễn viên đã có bạn trai và cả hai đã có chuyến đi du lịch cùng nhau.

Thu Huệ của Về nhà đi con chia sẻ “Nhìn lịch làm việc là lại muốn đi chơi”. Nhiều người tin chắc rằng, đôi bàn tay xuất hiện trong bức ảnh chính là của 1 người đàn ông - người đồng hành cùng Thu Quỳnh.

Danh tính người đàn ông cũng được người hâm mộ quan tâm. Nhiều câu hỏi đặt ra rằng có phải hay không Thu Huệ của Về nhà đi con đã có bạn trai mới?

Nhiều đồng nghiệp cũng như khán giả đã gửi lời chúc mừng tới nữ diễn viên. Nhiều người cũng không ngần ngại mong Thu Quỳnh sẽ nhanh chóng công khai người yêu.

Sau 4 năm đổ vỡ hôn nhân với Chí Nhân, cuộc sống của Thu Quỳnh ngày càng nhận được nhiều sự chú ý hơn. Cô là nữ diễn viên “nhẵn mặt” trên truyền hình với nhiều vai diễn ấn tượng và để lại nhiều bất ngờ dành cho khán giả.

Từng chia sẻ về việc yêu đương sau khi li hôn, Thu Quỳnh khiến nhiều người phải phì cười “Trong khoảng 2 năm, tôi không để trái tim mình rung động với ai, nên có vẻ như nó cũng chai lì đi ít nhiều. Đến lúc này, tôi lại đang rất thèm những cảm giác rung động của yêu đương”.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin mới nhất