Giải Trí

Nhật Hà 'tung chiêu hiểm' - bộ đầm dạ hội siêu lung linh cho Chung kết Miss International Queen 2019

Dương Thanh Duy
Chia sẻ

Với sự lựa chọn bộ trang phục dạ hội này cho đêm Chung kết, Nhật Hà sẽ có cơ hội được toả sáng!

Sau những bình luận trái chiều về bộ trang phục dạ hội “kém sắc” trong vòng Bán kết Miss International Queen 2019 vừa qua, rất nhiều khán giả đã vô cùng lo lắng với những phần trình diễn chưa thật sự hoàn hảo. Tuy nhiên, đây chính là một “chiêu thức” của cô nàng để có thể toả sáng trong đêm Chung kết quyết định. Với sự lựa chọn trang phục đúng đắn cho từng vòng thi, Đỗ Nhật Hà đã có sự tính toán kĩ lưỡng để khiến khán giả quê nhà không phải thất vọng. Mới đây, cô nàng đã chính thức tung ra bộ trang phục dạ hội sẽ diện lên người trong đêm thi quyết định khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi!

Bộ đầm có thiết kế khá độc đáo và bên cạnh đó cũng giúp khoe trọn được hình thể gợi cảm của Nhật Hà. Cùng với những hoạ tiết được đính kết tinh xảo trên bộ trang phục sẽ giúp Nhật Hà tạo được hiệu ứng lung linh và toả sáng dưới ánh đèn sân khấu đêm Chung kết Miss International Queen 2019! Bên cạnh đó, màu sắc bộ trang phục được lựa chọn chính là màu vàng ánh kim nhẹ nhàng đã giúp tôn lên nước da của cô gái chúng ta. Nếu như năm trước Hương Giang đã chọn sắc đỏ thì năm nay Nhật Hà đã chọn bộ đầm sắc vàng với thông điệp là mang hình ảnh của Quốc kì Việt Nam đến với sân chơi sắc đẹp quốc tế!

Theo ekip của cô nàng chia sẻ, bộ trang phục này được thiết dành riêng cho Nhật Hà và cô cũng có gửi lời chia sẻ với khán giả trước đêm Chung kết diễn ra: “Hiện tại, Hà và ekip đang cố gắng hết sức để chiến đấu hết mình cho đêm Chung kết. Mọi thứ đã sẵn sàng từ yếu tố con người tới trang phục, chắc chắn Hà sẽ không làm người hâm mộ thất vọng”. Đêm chung kết Miss International Queen 2019 sẽ được diễn ra vào ngày 08/3/2019 tại đất nước Thái Lan.

Chia sẻ

Bài viết

Dương Thanh Duy

Tin mới nhất