Giải Trí

Nhật Bản chính thức mua bản quyền sản xuất 'Produce 101': Liệu có làm nên chuyện so với các phiên bản trước đây?

Bảo Khoa
Chia sẻ

Mnet sẽ hợp tác với Yoshimoto Kogyo mua bản quyền "Produce 101" với phiên bản Nhật Bản và cho ra mắt nhóm nhạc nam vào năm 2020.

Vào chiều ngày 11 tháng 4, báo chí Nhật Bản đồng loạt đưa tin thông báo đại diện của CJ ENM và tập đoàn giải trí Nhật Bản Yoshimoto Kogyo tham dự một cuộc họp ở Tokyo nhằm công bố họ đã chính thức mua thành công bản quyền “Produce 101 Japan” - hiện đang là chương trình hot nhất tại Kpop. Đồng thời họ còn cho biết mùa giải đầu tiên đã sắp sửa bắt đầu và một nhóm nhạc nam toàn cầu bao gồm 11 học viên hàng đầu sẽ được dự kiến ra mắt khán giả vào năm 2020.

Produce 101 Japan

Bên cạnh buổi họp báo này, chương trình cũng đã thông báo kêu gọi các thực tập sinh nộp hồ sơ và họ sẽ điều chỉnh những quy định sao cho giống với phiên bản “Produce 101” của Hàn Quốc. Đồng thời, trong chương trình này, bộ đôi hài kịch nổi tiếng Ninety-nine (Nainai) sẽ đứng ra tổ chức “Produce 101 Japan” với tư cách là một đại diện nhà sản xuất của quốc gia.

Như vậy tính đến thời điểm này, Nhật Bản là quốc gia thứ 3 của Châu Á mua bản quyền làm lại show “Produce 101” với quy mô lớn chỉ đứng sau Trung Quốc (đã khép lại mùa 1) và Thái Lan (đã hủy dự án). Trước thông tin đó, cư dân mạng đã có những cuộc bàn tán xôn xao bởi lẽ kể từ khi “Produce 101” trình làng lần đầu tiên năm 2016, nhiều khán giả cho rằng Mnet và CJ E&M là 2 đơn vị chuyên “đạo nhái” thể thức tổng tuyển cử của hệ thống AKB48, Nhật Bản. Hơn nữa, họ còn mong đợi “xứ sở hoa anh đào” có tạo được hiệu ứng mạnh mẽ đối với khán giả so với những phiên bản trước đây hay không?

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất