Giải Trí

Nhân viên trong ekip quay MV 'Daydream' tiết lộ tính cách thật của J-Hope

Di Di
Chia sẻ

Một nhân viên từng làm việc với J-Hope trong quá trình quay MV Daydream đã bật mí tính cách thực sự của anh chàng.

Mặc dù là thành viên của nhóm nhạc có tiếng toàn cầu và đang ở đỉnh cao của sự nghiệp nhưng J-Hope vẫn rất khiêm tốn, tốt bụng và hào phóng. Dù anh và cả e-kip phải làm việc cật lực theo một lịch trình chặt chẽ nhưng J-Hope luôn cố gắng pha trò và trở thành nguồn năng lượng cho tất cả mọi người.

Sau khi quay xong, dù rất mệt mỏi nhưng J-Hope vẫn tràn đầy năng lượng và chào hỏi từng người một. Điều này làm tôi rất ấn tượng với cậu ấy“, người này cho biết.

Có thể nói, anh chàng thực sự đã trở thành nguồn cảm hứng và động lực cho những người xung quanh bằng chính tính cách đáng yêu của mình.

“J-Hope khiến tôi nghĩ rằng những người thành công chắc chắn sẽ có một lý do khiến họ thành công và điều này đã cho tôi cảm hứng để làm việc chăm chỉ hơn”, người này nói thêm.

Với người hâm mộ, J-Hope luôn được biết đến là người hướng ngoại, lạc quan và luôn khiến những người xung quanh mình hạnh phúc.

Anh ấy cũng có khiếu hài hước và không ngần ngại pha trò.

J-Hope luôn có những điệu nhảy ấn tượng khiến mọi người vô cùng thích thú.

Tất nhiên, anh ấy cũng siêu gợi cảm, đặc biệt là trên sân khấu.

Thế nhưng với một người luôn vui vẻ như J-Hope, người hâm mộ cũng không ít lần bắt gặp những khoảnh khắc xúc động của anh chàng. Bởi lẽ, J-Hope rất dễ xúc động, không ngại thể hiện cảm xúc của mình ngay cả trên sân khấu hay có máy quay.

Có lẽ chính sự đa cảm xúc, dễ vui dễ buồn của J-Hope là điều khiến người hâm mộ lại đặc biệt để ý và quan tâm đến anh chàng. Bởi lẽ trong ngành giải trí vốn rất khắc nghiệt của Hàn Quốc, những cảm xúc chân thành của J-Hope luôn được các fan trân trọng.

Chia sẻ

Bài viết

Di Di

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất