Giải Trí

Nhân viên Big Hit lợi dụng buổi giao lưu kí tặng fan của BTS để sàm sỡ người hâm mộ!

Trầm Bích
Chia sẻ

Mới đây, một ARMY của BTS đã bị xâm hại tình dục tại buổi fansign!

Các anh chàng BTS mới đây đã tổ chức một buổi giao lưu và tặng chữ kí cho các fan đã ủng hộ mình với việc “tậu” về album mới nhất Map Of The Soul: Persona. Sự kiện diễn ra trong không khí sôi động và vui vẻ bởi sự hào hứng của các ARMY và sự đáng yêu của các chàng trai BTS. Nhưng có một sự cố ngoài ý muốn diễn ra đối với một fan đã khiến cho hình ảnh đẹp của sự kiện này trở nên bị “bôi nhọ”. Đó chính là việc một vệ sĩ của công ty Big Hit Entertainment đã có hành động sàm sỡ một người hâm mộ.

Cô gái này đã chia sẻ sự việc “kinh tởm” này trên SNS cá nhân về việc bản thân bị xâm phạm thân thể ngay trước chốn đông người và trước mặt các thần tượng của mình. Cô nàng còn nói thêm, thủ phạm chính là một vệ sĩ nữ của Big Hit và cô ta còn nhiều lần sờ soạng mình tại sự kiện. “Đó là một vệ sĩ nữ. Ngay khi tôi vừa bước đến trước mặt phía thành viên thứ hai và chuẩn bị xin chữ ký của Jimin thì cô ta bắt đầu động chạm vào eo và đẩy người mình. Thậm chí, tôi còn chẳng thể nói chuyện lâu với các thành viên nên tôi đã cố nhịn sự quấy rầy của vệ sĩ này. Nhưng mà cô ta cứ liên tục đẩy mình thôi”.

“Tôi đã nói là không được đẩy mình trước mặt Jimin nhưng mà cô ta không hề để tâm lời mình nói. Jimin thì vẫn tiếp tục nói chuyện trong lúc người vệ sĩ đó đẩy người tôi. Các thành viên không ngừng nhìn nữ vệ sĩ đó, họ không thể tập trung hoàn toàn vào cuộc hội thoại. Cô ta liên tục đẩy người và đụng chạm vào eo của tôi. Bất chấp việc tôi đã yêu cầu dừng lại nhưng cô ta vẫn cố đẩy cho tới khi tôi đến chỗ Yoongi (Suga), thành viên cuối cùng”. 

Sau bài viết chia sẻ sự bức xúc của mình, cô gái này nhận được sự quan tâm từ cộng đồng ARMY. Bên cạnh đó, có nhiều người hâm mộ cũng đặt nghi vấn về lai lịch của nữ vệ sinh đã gây ra hành động xâm hại này, liệu rằng cô là nhân viên của Big Hit hay của một công ty vệ sĩ được thuê về? Hiện tại Big Hit vẫn chưa lên tiếng để giải quyết về sự việc này.

Chia sẻ

Bài viết

Trầm Bích

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất