Giải Trí

Nhan sắc 'trưởng thành' đầy cuốn hút của Đồng Ánh Quỳnh - Á quân GMTH 2017 sau 2 năm, fan 'đẩy thuyền' thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019

Trầm Bích
Chia sẻ

Nhan sắc của Đồng Ánh Quỳnh ngày càng trở nên xinh đẹp một cách sắc sảo và quyến rũ hơn!

Đồng Ánh Quỳnh có lẽ chính là một trong những thí sinh được khán giả nhớ đến nhiều nhất trong cuộc thi Gương mặt thương hiệu 2017, không chỉ vì cô nàng là học trò của Siêu mẫu Minh Tú và đạt danh hiệu Á quân mà còn vì cô đã mang đến cho chương trình hình ảnh của một “chiến binh” thật sự, không ngại thử thách và vô cùng bản lĩnh khi tham gia cuộc thi. Ngay từ vòng pick team, chân dài này đã gây được ấn tượng khá mạnh mẽ đối với khán giả với ngoại hình quyến rũ và cực kì cá tính. Sau đó, qua mỗi tập thi, cô nàng càng chứng minh được mình chính là ứng cử viên sáng giá nhất đại diện cho đội HLV Minh Tú bước vào “trận chiến” cuối cùng trong đêm Chung kết!

Cuộc thi kết thúc, Đồng Ánh Quỳnh bước vào làng thời trang và phát triển sự nghiệp nổi bật. Cô nàng ngày càng trưởng thành hơn và toả sáng với cá tính và sắc vóc nổi bật của mình. Những hình ảnh mới nhất của cô nàng đã được đăng tải trên trang instagram cá nhân đã cho khán giả thấy được sự chín muồi trong nhan sắc. Người hâm mộ có thể cảm nhận được, đâu đó vẫn mang dáng dấp một Đồng Ánh Quỳnh khi đó với một chút ngông nghênh, cá tính và quyến rũ nhưng nay đã sắc sảo, tinh tế và mặn mà hơn, mang thêm vẻ đẹp của sự trải nghiệm sâu sắc! Điều đó, khán giả có thể nhìn được thấy qua ánh mắt, cách biểu cảm trên gương mặt của cô nàng!

Đây không được xem là sự lột xác mà phải gọi là sự trưởng thành theo thời gian bởi vì trước đây, Đồng Ánh Quỳnh đã là một cô nàng có nhan sắc xinh đẹp, từng tham gia nhiều cuộc thi Hoa hậu trước khi tham gia Gương mặt thương hiệu 2017. Mặc dù từng tuyên bố rằng sẽ không tham gia một cuộc thi sắc đẹp nào nữa, nhưng người hâm mộ lại tỏ ra tiếc nuối nên cũng không ngừng “đẩy thuyền” mỗi khi Ánh Quỳnh đăng tải hình ảnh trên trang cá nhân! Và Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam chính là điểm đến lý tưởng mà các fan muốn cô nàng “chinh chiến” nhất để giành tấm vé thông hành đại diện cho Việt Nam tại Miss Universe 2020.

Ánh Quỳnh thật sự là một ứng cử viên phù hợp cho Miss Universe Việt Nam! Ngoại hình nóng bỏng với thân hình khoẻ khoắn, săn chắc và đúng chuẩn đồng hồ cát. Kèm theo đó, cô nàng lại có một gương mặt sắc sảo với đường nét gọn gàng, ánh mắt sâu thẳm và có hồn luôn thu hút người khác. Không những vậy, là một học trò cưng của siêu mẫu Minh Tú, Đồng Ánh Quỳnh được “chân truyền” lối đi catwalk thần sầu từ HLV của mình nên tin chắc rằng, cô nàng sẽ là một trong những thí sinh nổi bật nếu đăng kí tham gia cuộc thi năm nay!

Hi vọng rằng, trong thời gian tới, người đẹp sẽ suy nghĩ lại với quyết định đã tuyên bố trước đây để các fan sắc đẹp có cơ hội được nhìn thấy một Đồng Ánh Quỳnh được toả sáng hơn nữa, giành lấy ánh hào quang cho riêng mình tại một cuộc thi nhan sắc bởi sự bản lĩnh, trí thông minh và nhan sắc xinh đẹp của của cô nàng! Ánh Quỳnh với cá tính và phong cách mạnh mẽ và có chút nam tính của mình, chắc chắn sẽ là một màu sắc nổi bật và để lại ấn tượng lâu dài trong lòng người hâm mộ!

Chia sẻ

Bài viết

Trầm Bích

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất