Giải Trí

Nhà YG nửa đầu 2019: iKON chỉ trở lại với 2 thành viên, WINNER bị hoãn lịch comeback

Quốc Khánh
Chia sẻ

Chủ tịch Yang Hyunsuk đã có những thông báo về hoạt động của gà nhà cho nửa đầu 2019.

Vào hôm 11.02, nhà sáng lập YG Entertainment, chủ tịch Yang Hyunsuk, đã có thông báo chính thức để đáp lại những câu hỏi về hoạt động của hai nhóm nhạc nam hiện tại của công ty.

Với iKON, trong nửa đầu 2019, họ sẽ chỉ hoạt động trở lại với tư cách nhóm nhỏ hai thành viên bao gồm B.I và Bobby. B.I vừa đưa ra ý tưởng sẽ phát hành một album hip-hop với sự kết hợp cùng Bobby. Hai anh chàng rapper đã từng cùng nhau phát hành ca khúc Anthem trong album debut của iKON mang tên Welcome Back. Cả hai vẫn đang tiếp tục làm việc trong phòng thu để thực hiện mục tiêu ra mắt ca khúc mới vào giữa năm nay. Được biết, nhóm nhỏ hai thành viên của iKON có thể sẽ ra ca khúc vào tháng 05.

iKON chỉ có 2 thành viên B.I và Bobby trở lại.

Về phần WINNER, bố Yang thông báo kế hoạch comeback của nhóm đã bị hoãn theo yêu cầu của các thành viên trong nhóm: “Vì cuối năm qua họ nhận quá nhiều lịch trình cũng như chuyến lưu diễn nên thời gian họ có mặt tại phòng thu rất hạn chế. Nhóm bày tỏ mong muốn được thêm vào từ 1 đến 2 ca khúc nữa vào album. Chính vì lý do này, chúng tôi phải hủy lịch quay MV đã được lên sẵn từ tháng 02. Hiện WINNER vẫn đang tích cực làm việc trong phòng thu âm để sớm quay trở lại cùng sản phẩm âm nhạc của mình.

WINNER sẽ comeback, nhưng là nửa sau 2019 cơ!

Bố Yang cũng không quên thông báo về lịch trình solo của WINNER. Được biết trong năm nay, Kang Seungyoon và Song Mino sẽ tiến hành solo lần lượt trong năm nếu thời gian cho phép. Một thông tin tốt dành cho các fan của nhóm nhạc này.

Kang Seungyoon và…

…Song Mino sẽ sớm solo trong năm nay.

Yang Hyunsuk trấn an fan rằng họ nên bình tĩnh, vì lịch trình sẽ sớm được công bố khi mọi thứ đã được tính toán hợp lí. Bố Yang khẳng định trong tuần tới ông sẽ công bố kế hoạch hoạt động của các gà nhà như: Sechskies, Eun Ji Won, CL, Lee Hi và Suhyun (Akdong Musician). Có lẽ đây là sự thức tỉnh của YG sau sự lên tiếng của người hâm mộ về sự mất tích của các tài năng nhà YG. Hãy cùng trông chờ vào hướng đi đúng đắn của YG Entertainment nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Khánh

Tin mới nhất