Giải Trí

Nhã Phương quay trở lại công việc khi sinh con chưa được 1 tháng?

Tuệ Lâm
Chia sẻ

Hình ảnh mới nhất của Nhã Phương trên trang cá nhân đã nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người hâm mộ.

Mới đây, thông tin Nhã Phương sinh con nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người hâm mộ. Mặc dù chưa từng thừa nhận chuyện mang thai cũng như sinh con thế nhưng người hâm mộ vẫn tin rằng, gia đình Trường Giang và Nhã Phương đã đón tin vui.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Nhã Phương đã đăng tải bức hình mới nhất của mình. Người hâm mộ có thể nhận ra rằng, bức ảnh này được Nhã Phương chụp vào ngày mà nữ diễn viên tụ tập cùng với bạn bè dịp đầu năm mới. Nhã Phương chia sẻ rằng “Cười lên cho một ngày làm việc thiệt là tốt nha”.

Lời chia sẻ của Nhã Phương nhanh chóng nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ. Và nhanh chóng, người hâm mộ đều thắc mắc rằng việc Nhã Phương nói rằng 1 ngày làm việc thật tốt là lời chúc giành cho người hâm mộ hay là nữ diễn viên đang chia sẻ chuyện cô đang làm sớm.

Và người hâm mộ nói rằng, có vẻ Nhã Phương đang quay lại công việc sau khi sinh con khi chưa được 1 tháng. Nhiều bình luận lo lắng rằng Nhã Phương quay lại công việc quá sớm sẽ ảnh hưởng tới sức khoẻ của cô

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất