Giải Trí

Chàng trai Nguyễn Trung Quý: Từ 'công tử bột' đến Giám đốc sản xuất trẻ nhất Việt Nam cho Lễ trao giải AAA 2019

T.H
Chia sẻ

Ít ai có thể ngờ được chàng trai với ngoại hình khá thư sinh và “công tử" ấy lại là giám đốc sản xuất một chương trình quy mô lớn tại Việt Nam như AAA 2019.

Những ngày vừa qua, sự kiện Lễ trao giải Asia Artist Awards 2019 với việc quy tụ hàng trăm ngôi sao Kpop đình đám như Red Velvet, Chungha, TWICE, MOMOLAND, ITZY, (G)I-DLE, LOONA, Kang Daniel, Zico, Super Junior, GOT7,… đã nhận được sự quan tâm lớn của người hâm mộ Việt.

Có lẽ chưa bao giờ, cộng đồng fan Kpop lại có cơ hội gặp được dàn sao Kpop với số lượng “khủng khiếp” như vậy. Có thể nói, đây chính là sự cố gắng rất lớn từ phía Ban tổ chức Đông Nam Media khi đưa được một lễ trao giải uy tín hàng đầu về với Việt Nam.

Lễ trao giải Asia Artist Awards 2019 - sự kiện quy tụ hàng trăm ngôi sao đình đám Hàn Quốc đã “đáp cánh” tại Việt Nam.

Là cái tên khá quen thuộc trong giới tổ chức sự kiện của những sân khấu quy mô và hoành tráng như Lễ hội văn hoá thổ cẩm Việt Nam lần thứ 1 năm 2019 tại Đăk Nông, Lễ hội Mùa Bơ Chín Đăk Nông 2018, Bế mạc lễ hội cà phê Buôn Mê Thuột lần thứ 6 năm 2017, Carnaval văn hoá Doanh Nghiệp 2018,… , mới đây, anh Nguyễn Trung Quý - Giám đốc sản xuất kiêm Đạo diễn tại Đông Nam Media đã khiến cho hàng chục nghìn khán giả của Việt Nam phải được một phen “phổng mũi” tự hào khi được chiêm ngưỡng những màn trình diễn được dàn dựng ấn tượng và hoành tráng.

Nguyễn Trung Quý - Giám đốc sản xuất AAA 2019.

Hình ảnh giữa Trung Quý và Bích Phương - nữ ca sĩ đại diện Việt Nam duy nhất tại chương trình.

Khác với những sự kiện trước đó, anh Trung Quý chia sẻ: “Toàn bộ các hạng mục đều được sản xuất theo yêu cầu khắt khe của bên Hàn Quốc. Khó nhất chính là việc thi công toàn bộ các hạng mục như sân khấu, layher truss, âm thanh ánh sáng, màn hình Led,… Công tác tổ chức chỉ được diễn ra trong vòng 5 ngày từ ngày 20 đến ngày 25 (vì 19/11 là trận đấu giữa đội tuyển Quốc gia Việt Nam và Thái Lan).

Chính vì vậy toàn bộ 300 nhân công ở các bộ phận phải làm 24/24 để đáp ứng được những yêu cầu cao và vô cùng chính xác từ phía ekip Hàn Quốc - nơi mà họ luôn đặt sự an toàn của nghệ sĩ lên hàng đầu”.

Trung Quý và những ngày làm việc tất bật để chuẩn bị cho lễ trao giải AAA 2019.

Với một giám đốc sản xuất trẻ nhất Việt Nam tính đến thời điểm hiện tại khi thực hiện một chương trình quy mô quốc tế với ekip có hơn 20 năm kinh nghiệm của Hàn Quốc, anh Trung Quý cho biết dù vô cùng áp lực nhưng anh cũng không khỏi tự hào. Anh và ekip của mình đã phải cố gắng rất nhiều để vượt qua sự bất đồng ngôn ngữ cũng như cách làm việc với phía Hàn Quốc.

Gương mặt anh tỏ rõ sự hào hứng và rạng ngời khi khẳng định, ekip của anh đáp ứng các yêu cầu của phía Hàn Quốc đến 90%. Từ những nhân viên phải lao động cật lực 24/24 cho đến các thiết bị đều được ekip Việt Nam thuê ở nước ngoài hoặc như anh Trung Quý đã phải nhờ đến các chuyên gia nước ngoài để tư vấn.

Màn công tác chuẩn bị được giám đốc sản xuất cùng ekip chuẩn bị vô cùng kỹ lưỡng từ khâu nhỏ nhất.

Chia sẻ về cơ duyên đến với con đường làm sự kiện, anh Trung Quý cho biết ngày trước khi vừa tốt nghiệp ra trường, anh đã có định hướng cho mình theo nghề tổ chức sự kiện. Anh từng có khoảng thời gian vào Sài Gòn lập nghiệp năm 2013 và nhanh chóng trở thành nhân viên của Công ty truyền thông Cát Tiên Sa.

Sau khi có quãng thời gian đào tạo bài bản 9 tháng, anh Trung Quý quyết định trở về Hà Nội và phát triển sự nghiệp tại công ty hiện tại - Đông Nam Media.

Ở mỗi sự kiện, Trung Quý đều mang đến sự nhiệt huyết và đam mê cháy bỏng.

Như một tâm sự mà anh Trung Quý muốn gửi đến các bạn trẻ còn đang loay hoay với con đường lựa chọn của mình: “Ngày xưa khi mới ra trường năm 2013 thì bố mẹ tôi không cho theo con đường sự kiện vì sợ cậu con công tử ngày nào vất vả. Nhưng tôi luôn theo đuổi đam mê, thích ánh đèn sân khấu vì thế tôi muốn khuyên các bạn trẻ đang yêu thích sự kiện rằng hãy luôn cống hiến và theo đuổi đam mê ước mơ của mình.

Dùng sự nhiệt huyết của mình để vượt qua mọi khó khăn. Sự thành công của chương trình chính là điều động viên lớn nhất đối với các bạn. Dù thức khuya dậy sớm nhưng hãy theo đuổi niềm đam mê của mình. Cứ đi rồi sẽ thấy đường”.

“Dù thức khuya dậy sớm nhưng hãy theo đuổi niềm đam mê của mình. Cứ đi rồi sẽ thấy đường”.

Với việc không ngừng thay đổi và sáng tạo trên con đường riêng của mình, qua từng sự kiện mà anh đảm nhận vai trò giám đốc sản xuất, anh lại tiếp tục thu về được những kinh nghiệm quý giá mà chỉ có thực hành và niềm đam mê mới đem lại được.

Đối với Trung Quý, ở mỗi sự kiện, anh luôn muốn đem đến cho khán giả những bữa tiệc hoành tráng và mãn nhãn. Cũng chính từ đó mà cái máu làm nghề và sự nhiệt huyết trong công việc lại luôn trỗi dậy trong con người của Trung Quý.

Việc trở thành Giám đốc sản xuất trẻ nhất Việt Nam thực hiện một chương trình quy mô lớn nhất Việt Nam như Lễ trao giải Asia Artist Awards 2019 sẽ là một trải nghiệm khó có thể nào quên được trong sự nghiệp của Trung Quý - chàng trai trẻ khi chỉ mới sinh năm 1990.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất