Giải Trí

Người thân chồng cũ tố Thu Thuỷ lừa dối truyền thông và khán giả giữa tâm điểm Kin Nguyễn ‘cấu’ con trai

Diên Vỹ
Chia sẻ

Cư dân mạng đang đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác trong câu chuyện của Thu Thủy và Kin Nguyễn.

 Tối ngày hôm qua (5/8), cư dân mạng được một phen xôn xao trước thông tin Kin Nguyễn - chồng của Thu Thủy đã có những hành động không phải với con riêng của vợ. Khi cả gia đình đang livestream nói chuyện với người hâm mộ, Kin Nguyễn đã có hành vi kéo tay cậu bé Henry xuống dưới bàn và có vẻ đã “cấu” tay cậu nhóc.

Và một đoạn livestream trước đó cũng đã được cư dân mạng phát hiện ra, cậu nhóc Henry liên tục nói “Ba kỳ quá à” khi đang livestream và Thu Thủy đã lên tiếng an ủi “Ba thương con mà”. Nhưng sau đó, Kin Nguyễn đã bế bổng Henry lên khiến cậu bé hét toáng lên và nhiều người phải giật mình.

Câu chuyện đang lùm xùm và nhiều người tiếp tục quay ngược lại câu hỏi, liệu ba đẻ của Henry sẽ nghĩ như thế nào nếu thấy những hành động như thế này?

Và mới đây, cư dân mạng đã tiếp tục có thêm bất ngờ khác về cuộc hôn nhân đầu tiên của Thu Thủy. Một tài khoản facebook mới đây đã có những chia sẻ lên 1 nhóm chuyên chuyện showbiz về cuộc hôn nhân mà Thu Thủy nói rằng đã lấy đi nước mắt cũng như thanh xuân của cô rất nhiều.

Sự thật về 1 tiếng kể hết của ca sĩ Thu Thủy bao năm lừa dối truyền thông

Tôi quen biết người anh này tới giờ cũng gần tròn 20 năm. Chuyện gì chúng tôi cũng có thể chia sẻ cùng nhau. Câu chuyện thật sự về hôn nhân của anh ra sao chắc anh chỉ chia sẻ cho mình tôi biết. Tại sao tới ngày hôm nay tôi mới nói ra sự thật này? Là vì đó là lựa chọn của anh. A không muốn rằng phải đi tranh giành 1 đứa trẻ với 1 người đàn bà. Anh không muốn hơn thua, đôi co qua lại với người đã từng ở với mình gần đấy năm”.

Ngay lập tức, câu chuyện khiến nhiều người giật mình. Người này tiết lộ, khi thấy đoạn clip “cháu tôi” bị bạo hành bởi 1 người dưng nước lã và được sự cho phép của mẹ nó thì người này không thể im lặng được. Tài khoản facebook này cũng tuyên bố, có lẽ chồng cũ của Thu Thủy sẽ giận lắm khi thấy những dòng chia sẻ này nhưng người này muốn chồng cũ của Thu Thủy phải đối diện với sự thật và đưa Henry về nhà sống.

“Chắc hẳn ai cũng nghĩ về anh là một người chồng khốn nạn, một người cha vô trách nhiệm. Nhưng một người chồng khốn nạn sẽ không im lặng để vợ cũ của mình đặt điều, thêu dệt sự thật gần ấy năm. Cũng sẽ không chịu đựng phải xa con mình chỉ vì muốn tuổi thơ của nó được yên ổn không tràn ngập các mặt báo.

Khi bà của anh mất mọi thứ xảy ra đều không bình thường. Như có ai đó đưa đường chỉ lối cho anh biết tất cả. Từ vô tình xem được tin nhắn của những người đàn ông khác nhắn tới hay đang nghe điện thoại đầu dây bên kia chị quên không tắt điện thoại đi và anh nghe thấy chị nói với mẹ chị “con đen quá mẹ à”, anh ấy biết hết rồi.

Mọi người sẽ thắc mắc tại sao không mang con về ? Mang ư? Bà nội gọi điện năn nỉ được gặp vì nhớ cháu quá thì ngày hôm sau lại lên hết các mặt báo là nhà chồng hăm doạ, chèn ép. Nếu bạn là một người bình thường bạn sẽ rất sợ phải vướng vào những chuyện thị phi như vậy. Chỉ có duy nhất 1 người lấy đó làm công cụ để nổi tiếng và thấy vui và hạnh phúc vì điều đó”.

Tài khoản facebook này còn tiết lộ, Thu Thủy và chồng cũ thực chất tổ chức đám cưới trước kia chỉ là hợp thức hóa cái thai với truyền thông vì Thu Thủy là người nổi tiếng. Người này còn tiết lộ trước đó hai người đã chia tay và cắt đứt hẳn với nhau 3 tháng trước khi cưới.

“Cái ngày chị tới gặp anh tôi cũng đang ở đó. Lúc đó rất đông người anh không thể từ chối gặp và chị nói rằng e đã có bầu và quyết định giữ đứa con này lại. Anh chưng hửng và tai ù đi. Nhưng anh vẫn vậy vẫn chọn cách xử lý mọi việc sao cho có tình người nhất.

Anh chấp nhận làm lễ cưới nhưng cả 2 sẽ không đăng kí hết hôn vì chỉ để hợp thức hoá mọi thứ cho một người nổi tiếng như chị. Mỗi người sẽ có cuộc sống riêng và cùng chăm sóc đứa bé.

Khi Henry ra đời, chị và mẹ chị đã lừa anh rằng nếu không làm đăng kí kết hôn mà muốn con mang theo họ ba thì phải làm giấy xin nhận con nuôi! Bất cứ ai tinh ý sẽ thấy rằng suốt đám cưới anh chỉ để tay trong túi quần và rất gượng nghịu.

Khi về ở chung rồi mọi chuyện đã không như a nghĩ, chị đòi mọi thứ phải trở lại như trước, phải quan tâm, phải yêu thương như chưa từng có chuyện gì xảy ra nếu không anh sẽ không bao giờ có thể gặp lại con nữa”

Người này còn tiết lộ, thời điểm đồng loạt lên mặt báo “tố cáo” chồng cũ vào ngày 27/11 năm nào chính là lúc chồng cũ của cô quá chán và đang đi phượt. Và chính hành động trên đã khiến chồng cũ của Thu Thủy phải trả giá. Không những thế, chồng cũ của Thu Thủy cũng không thể tìm thấy con vì nữ ca sĩ liên tục chuyển nhà.

“Anh vẫn kiên nhẫn chờ khi chị có 1 mối quan hệ mới, khi chị có người bù đắp cho chị cũng sẽ là lúc anh có thể nói chuyện đưa cháu tôi về. Nhưng chị vẫn vậy luôn dẫn dắt truyền thông theo ý của chị rằng Herry gọi bạn trai mới là ba hay bắt Herry ghi hình 1 loạt clip có mối quan hệ rất tốt với chồng mới của chị”.

Đi kèm lời chia sẻ là hình ảnh tờ giấy xác nhận tình trạng hôn nhân mới nhất của chồng cũ Thu Thủy: Chưa từng kết hôn.

Câu chuyện trên khiến nhiều người giật mình và nhớ lại những chia sẻ của Thu Thủy thời điểm cô quyết định công khai việc li hôn với ông xã Huỳnh Nhất Phương sau 17 năm mặn nồng.

Thu Thủy nghẹn ngào chia sẻ, cuộc sống hôn nhân khác xa hoàn toàn khoảng thời gian yêu nhau. Chồng cô nhiều lần bỏ nhà đi, có hôm 15 ngày mới quay về. Cả hai đã ly hôn được 6 tháng trước khi Thu Thuỷ công bố thông tin trước công chúng. Nhiều khán giả khá đồng cảm và xót xa cho Thu Thuỷ khi bỏ ra cả tuổi thanh xuân chỉ để yêu một người nhưng lại có một kết thúc quá buồn.

Hiện tại, Thu Thủy cũng như chồng cũ cũng chưa lên tiếng về vấn đề trên.

Chia sẻ

Bài viết

Diên Vỹ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất