Giải Trí

Người quen tiết lộ nhan sắc 'vạn người mê' thời sinh viên của Kim Tae Hee

Di Di
Chia sẻ

Theo những gì cô nàng này kể lại, nhan sắc của Kim Tae Hee thời đại học đã rất xinh đẹp khiến nhiều nam sinh say đắm.

Một cựu sinh viên Đại học Quốc gia Seoul, hiện tại là giáo viên tên Lee Ji Young đã đăng tải một video có tựa đề: “Những gì tôi biết về Kim Tae Hee thời sinh viên.

Trong video, Lee Ji Young cho biết: “Tôi đã học đại học tại Đại học Quốc gia Seoul và Kim Tae Hee học ở tòa nhà ngay bên cạnh tôi, vì vậy tôi gặp cô ấy rất nhiều lần. Dù chúng tôi không thân thiết lắm, nhưng chúng tôi đã học ở thư viện cùng nhau trước đó. Khi đó tôi thấy một người xinh đẹp trước mặt tôi và hóa ra đó là Kim Tae Hee. Những chàng trai trong trường gần như phát điên vì cô ấy“.

Theo Lee Ji Young, Kim Tae Hee không phải là một ngôi sao hàng đầu vào thời điểm đó nhưng cô vẫn nổi tiếng vì một quảng cáo mà cô đóng vai chính.

Lee Ji Young cũng dành nhiều lời khen về khuôn mặt nhỏ xinh của Kim Tae Hee. Cô kể trong một lần cùng vào nhà vệ sinh với Kim Tae Hee, cô đã nhận ra khuôn mặt của Kim Tae Hee chỉ bằng 1/3 khuôn mặt của mình. “Hãy tưởng tượng khuôn mặt của cô ấy nhỏ như thế nào. Đôi mắt của cô ấy rất to trông giống như một con búp bê. Cô ấy đứng cạnh tôi chứ như là người đẹp và quái vật vậy“, Lee Ji Young hài hước kể lại.

Chia sẻ

Bài viết

Di Di

Tin mới nhất