Giải Trí

Người quen tiết lộ lí do Ahn Jae Hyun giữ im lặng mặc cho Goo Hye Sun đăng đàn tố ngoại tình

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Ahn Jae Hyun và Goo Hye Sun tiếp tục đấu tố lẫn nhau về cuộc hôn nhân của họ và thu hút sự quan tâm của công chúng Hàn Quốc. Về phía Goo Hye Sun, cô nàng đã không ngại vạch trần và đổ lỗi cho Ahn Jae Hyun.

Mặt khác, Ahn Jae Hyun đã giữ im lặng. Anh ấy đã đưa ra một tuyên bố chính thức kể từ khi Goo Hye Sun lần đầu đăng tải tin tức ly hôn trên Instagram. Anh chàng chỉ thông qua đại diện của mình để làm rõ mọi cáo buộc sai trái.

Một người quen trong ngành với cái nhìn sâu sắc hơn về mối quan hệ giữa Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun đã ám chỉ rằng có một lý do khiến Ahn Jae Hyun giữ im lặng trước mọi lời tố cáo của Goo Hye Sun.

“Ahn Jae Hyun sợ rằng nếu anh ta phản hồi thêm bất kỳ tuyên bố bằng văn bản nào, Goo Hye Sun sẽ ngay lập tức phản ứng lại với nó bằng cách dựa vào đó vặn vẹo câu chuyện của anh ta và tấn công anh ta nhiều hơn trên phương các tiện truyền thông“, người này cho hay.

Người này cũng cho rằng Ahn Jae Hyun đang tìm kiếm thời điểm thích hợp để tiết lộ sự thật từ phía anh: “Anh ấy nghĩ rằng tốt nhất là anh ấy nên chờ đợi mọi thứ cho đến khi đúng thời điểm, đặc biệt là vì mọi người đang tin những gì Goo Hye Sun nói”. 

Sau những lời phát ngôn chính thức từ luật sư Ahn Jae Hyun về việc sẽ kiện Goo Hye Sun ra toà để ly hôn, công chúng lại được phen hóng hớt những chi tiết gay cấn trong vụ ly hôn chưa có hồi kết này.

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin mới nhất