Giải Trí

Người phá vỡ kỷ lục solo của G-Dragon không ai khác chính là 'tiểu hi vọng' J-Hope của BTS

Trầm Bích
Chia sẻ

Thành tích này đã chứng minh J- Hope đã tạo nên một huyền thoại khi chính thức đạt được một cột mốc solo mới đầy ấn tượng!

J-Hope đã ra mắt khán giả với vai trò solo vào tháng 3 năm 2018 với bản mixtape đầu tiên của mình có tên là Hope World. Album khi vừa được ra mắt xếp hạng ở vị trí 63 trên Billboard và sau đó nhanh chóng đạt được vị trí thứ 38 trên bản xếp hạng này. Vào thời điểm đó, Hope World đã đưa J-Hope trở thành nghệ sĩ solo xếp hạng cao nhất Hàn Quốc trên các bảng xếp hạng. Có thể nói rằng, dù ở vai trò là một nghệ sĩ solo hay kết hợp với các thành viên của BTS, Hobi vẫn luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình, mang đến cho khán giả những màn biểu diễn hấp dẫn nhất!

Đặc biệt hơn, các bài hát solo của J-Hope đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ các nhà đánh gia, phê bình âm nhạc và người hâm mộ tại Hàn Quốc. Và có thể nói, chính sự ủng hộ này là tiền đề để cho con đường phát triển sự nghiệp âm nhạc của anh ấy vẫn còn thăng tiến mạnh mẽ hơn nữa. Gần đây, với nhiều hoạt động và thành tích âm nhạc nổi bật, nhiều người đã cho rằng, cột mốc solo mà J-Hope đã đạt được dường đã có thể truất ngôi của một trong những huyền thoại âm nhạc Kbiz G-Dragon của nhóm BIGBANG với tư cách là nghệ sĩ solo số 1 Hàn Quốc theo xếp hạng của Spotify!

Vào ngày 7 tháng 4 năm 2019, J-Hope đạt 1.341.112 người đăng ký theo dõi, nhiều hơn so với lượt người theo dõi của G-Dragon tại thời điểm đó. Người hâm mộ đã chúc mừng J-Hope về thành tích này và họ nói rằng không thể chờ đợi thêm để nghe nhiều hơn các bài hát solo của anh ấy trong tương lai! Sự “soán ngôi” này dường như là một điều tất yếu trong ngành âm nhạc, thị hiếu âm nhạc và nhu cầu thưởng thức của mỗi thời kì mỗi khác nhau nên sẽ xuất hiện những cái tên được toả sáng. Tuy nhiên, với G-Dragon, những ca khúc cũng như hình ảnh của anh cũng sẽ luôn được yêu mến và đón nhận!

Chia sẻ

Bài viết

Trầm Bích

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất