Giải Trí

Người người lo tăng cân ngày Tết còn Isaac và Kelvin Khánh thì 'rủ nhau' khoe mình trần 6 múi

Lyn Nguyễn
Chia sẻ

Isaac và Kelvin Khánh khiến các fan hâm mộ phấn khích khi khoe thân hình siêu chuẩn trong dịp đầu năm

Nhắc đến Tết, ngoài việc được xum vầy cùng người thân và gia đình, chắc hẳn nhiều người không khỏi ám ảnh về vấn đề cân năng. Thậm chí nhiều ý kiến hài hước cho rằng đây chắc chắn là dịp “tăng cân toàn dân”. Ấy vậy mà ngay đầu năm mới, IsaacKelvin Khánh đã khiến nhiều người thực sự phấn khích khi rủ nhau khoe mình trần quyến rũ. Dường như bánh chưng, bánh tét không thể làm suy giảm sự nóng bỏng của 2 anh chàng.

Mở bát đầu năm, Kelvin Khánh đã khiến các fan hâm mộ trầm trồ khi khoe thân hình 6 múi siêu chuẩn lên trang cá nhân của mình. Được biết trong những ngày Tết vừa qua, ông xã Khởi My vẫn chăm chỉ luyện tập để giữ gìn vóc dáng. Với quyết tâm của mình, chắc chắn những món ăn ngày Tết sẽ không thể làm khó anh chàng. Trước những bức hình đầy mê hoặc này, các fan hâm mộ đã không giấu nổi sự nể phục bởi ý chí rèn luyện của Kelvin Khánh.

Đây không phải là lần đầu Kelvin Khánh khiến nhiều người bất ngờ trước thân hình của mình. Trước đó, anh chàng cũng từng khoe mình “sương sương” khiến các fan hâm mộ thực sự thích thú.

“Không hẹn mà gặp”, Isaac cũng khiến các fan hâm mộ xuýt xoa trước thân hình siêu chuẩn của mình. Khác với ông xã Khởi My, Isaac cho rằng sức hút của một người đàn ông xuất phát từ chính sự độc thân của họ. Không biết những chia sẻ của giọng ca “Đau Đầu” có chính xác hay không, nhưng chắc chắn có 1 điều không thể phủ nhận, đó chính là sức hút đầy nóng bỏng của anh chàng. Phải chăng đây đã chính là vũ khí giúp Isaac có thể dễ dàng chiến thắng những món ăn ngày Tết? Rất nhanh chóng, các fan hâm mộ đã bày tỏ sự phấn khích trước thân hình quyến rũ của anh chàng, dù vậy cũng không ít người tranh thủ nhắc nhở nhẹ Isaac rằng đã đến lúc tìm kiếm tình yêu của riêng mình.

Với thân hình siêu chuẩn của cả hai, các fan hâm mộ không khỏi “đau đầu” để chọn lựa ai mới là “chân ái” của mình bởi cả Kelvin và Isaac đều quá hoàn hảo và dường như chẳng ai là người kém cạnh. Nhưng chắc chắn rằng, những tấm hình của Isaac và Kelvin Khánh sẽ là động lực để khán giả và các fan hâm mộ nhanh chóng lấy lại vóc dáng của mình sau những ngày Tết ăn uống “thả phanh”.

Chia sẻ

Bài viết

Lyn Nguyễn

Tin mới nhất