Giải Trí

Người hâm mộ tự hỏi rằng, liệu Tim và Trương Quỳnh Anh đã ly hôn hay chưa khi nhìn những hình ảnh này

Trang Ly
Chia sẻ

Cặp đôi thoải mái thể hiện tình cảm cho nhau khi livestream cùng với 1 người bạn.

Tim và Trương Quỳnh Anh được nhận xét là cặp đôi thị phi của showbiz. Hồi tháng 5/2017, phía Tòa án nhân dân quận 10 xác nhận cả hai đã hoàn tất thủ tục ly hôn. Chính Trương Quỳnh Anh cũng đăng dòng trạng thái “Chính thức ly hôn” trên trang cá nhân vào tháng 10/2017.

Một thời gian, cặp đôi trở thành tâm điểm chú ý của nhiều người về việc cả hai đã ly hôn hay chưa. Mới đây không lâu, trong một cuộc trò chuyện cùng với fan hâm mộ, chính Tim đã lên tiếng xác nhận rằng anh và Trương Quỳnh Anh đã ly hôn.

Phía đại diện truyền thông của cặp đôi cũng đã xác nhận rằng, “Việc ly hôn của Tim và Trương Quỳnh Anh là sự thật. Cả hai ly hôn trong hòa bình, không có bất cứ khúc mắc, tranh chấp nào xảy ra”. Vị đại diện này còn chia sẻ thêm rằng, mặc dù ly hôn nhưng cả hai vẫn sống chung trong nhà của Tim để tiện cho việc chăm sóc con trai Sushi.

Sau khi thông tin ly hôn của cặp đôi được xác nhận, cặp đôi đã được người hâm mộ nhiều lần bắt gặp cùng nhau đưa con trai đi chơi hoặc đi xem phim. Nhiều người nói rằng, có lẽ cả hai đang cố hi sinh vì con nên mới như vậy.

Thế nhưng, mới đây những hình ảnh được một fan hâm mộ chia sẻ đang khiến nhiều người bất ngờ. Trên livestream của một chuyên viên make up, Tim và Trương Quỳnh Anh đã xuất hiện. Trên đoạn video này, cặp đôi thoải mái thể hiện tình cảm cho nhau. Nhiều người còn đặt câu hỏi rằng, không biết cặp đôi đã ly hôn hay chưa?

Tim từng chia sẻ rằng: “Với Tim, Trương Quỳnh Anh không bao giờ là người xa lạ. Cô ấy là mẹ của con trai Tim. Giờ đây, khi không còn là bạn đời thì chúng tôi vẫn còn có chung một mối bận tâm, chung một mục tiêu để vun đắp là bé Sushi.

Tim vẫn trân trọng Trương Quỳnh Anh, vẫn xem Quỳnh Anh là một người bạn và Tim tin là Quỳnh Anh cũng như vậy. Chính vì thế, chúng tôi không đến nỗi không nhìn được mặt nhau. Nếu có những cảm xúc tiêu cực thì chúng tôi cũng cố gắng nén vào trong để cùng nhau chăm sóc cho con trai của mình”.

Cách hành xử sau hôn nhân của Tim - Trương Quỳnh Anh “chẳng biết đâu mà lần” về mối quan hệ của họ. Chắc chắn, lời giải thích hợp lý nhất dành cho họ chính là họ sống chung chỉ để tốt cho con.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Ly

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất