Giải Trí

Những người đẹp vừa lấn sân sang đi hát năm 2019: Nhận được phản hồi vô cùng tích cực

Diên Vỹ
Chia sẻ

Khả Ngân, Midu, Phương Anh Đào, Kaity Nguyễn là 4 người đẹp đã quyết định lấn sân sang sự nghiệp ca hát trong năm 2019.

Khả Ngân - Cô gái Việt Nam

Đầu tháng 1/2020, Khả Ngân có một quyết định bước ngoặc rất lớn trong sự nghiệp của mình khi quyết định lấn sân sang ca hát. Nữ diễn viên ra mắt MV Cô gái Việt Nam do nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh “đo ni đóng giày”.

Nói về sản phẩm đầu tay, Khả Ngân cho biết: “Tôi mua bài này từ 4 năm trước, nhưng lúc đó tôi không biết phải làm thế nào với nó. Giờ không ra tôi sợ anh Quỳnh giận và đây cũng là bài hát rất ý nghĩa với tôi. Khi lần đầu nghe tôi có cảm tình đặc biệt với bài này. Nếu muốn gây chú ý hơn, có lẽ tôi đã ra mắt một bài nhạc sôi nổi hoặc ballad gì đó. Tuy nhiên, đây là bài đầu tiên nên tôi muốn tặng những người tôi thương nhất. Hơn nữa, tôi hát bài này tự nhiên, mộc mạc nhất, do đó tôi cảm thấy vui và không có gì đáng suy nghĩ”.

Người đẹp chia sẻ, sau nhiều năm làm nghề cô nhận được khá nhiều lời mời về để phát triển làm một ca sĩ nhưng cô đã từ chối vì thấy bản thân chưa có sự tự tin. Trong suốt 6 năm theo nghiệp diễn viên, Khả Ngân đã âm thầm trau dồi kiến thức về thanh nhạc cũng như chuẩn bị cho sự chuyển mình này.

Midu - Anh nghĩ anh là ai

Ngày cuối cùng của năm 2019, Midu đã chính thức ra mắt sản phẩm Anh nghĩ anh là ai. Đây là sản phẩm “chào sân” của nữ diễn viên với một vai trò mới, vai trò ca sĩ. Được biết, MV của Midu được lấy cảm hứng từ câu chuyện mà người đẹp đã trải qua nhằm truyền tải một thông điệp vô cùng ý nghĩa - là phụ nữ hãy luôn vui vẻ, lạc quan, tự tin.

Xuất thân là diễn viên, khán giả vô cùng bất ngờ với giọng hát của Midu. Giọng hát của cô trong MV này tương đối ổn và có thể thấy được sự nghiêm túc và đầu tư của Midu trong sản phẩm đầu tay.

Chia sẻ về quyết định ra mắt MV cũng như chuyển hướng mới cho bản thân, Midu chia sẻ “Vào thời điểm này Midu đang độc thân nên muốn dành thời gian làm những điều mình chưa từng thử sức. Từ kinh doanh thời trang, diễn xuất, đến giảng dạy Midu cũng đã làm rồi, chỉ có ca hát và nhảy thì chưa, vì thế nhân lúc không vướng bận trong chuyện tình cảm, Midu nghĩ là mình nên thực hiện một điều gì đó bứt phá hơn, vừa làm kỉ niệm, cột mốc ý nghĩa cho bản thân và cũng là để khán giả nhìn thấy một Midu mới lạ, đa dạng hơn trước”.

Kaity Nguyễn - Nếu anh không phiền

Xuất thân là một diễn viên, khi quyết định tung MV đầu tay để có thể chuyển hướng sang một hình tượng đa-zi-năng hơn, Kaity Nguyễn vấp phải nhiều hoài nghi từ phía khán giả. Nhiều câu hỏi đặt ra rằng, liệu người đẹp có thực sự “làm nên chuyện” khi lấn sân sang mảng âm nhạc hay không.

Chia sẻ về sản phẩm âm nhạc đầu tay này, Kaity Nguyễn chia sẻ đây chỉ là một sản phẩm để thử sức bản thân mình, thế nhưng cô vô cùng có tâm và nghiêm túc. Nữ diễn viên Em chưa 18 hi vọng, khán giả sẽ đón nhận mình, đón nhận ca khúc này và cũng đã chuẩn bị tinh thần bị chê để có thể biết bản thân đã có được và chưa được những gì để cải thiện hơn nữa cho những dự án phía sau.

“Với tôi, diễn xuất hiện tại vẫn là niềm đam mê chính yếu. Tuy nhiên, do muốn trải nghiệm ở lĩnh vực ca hát, nên tôi quyết định thực hiện dự án này. Ngoài vai trò ca sĩ, Kaity cũng tập tành sản xuất về khâu sáng tạo cho kịch bản MV” Kaity chia sẻ.

Phương Anh Đào - Lỗi nhỏ

Có duyên trở thành “nàng thơ” trong Bài này chill phết của Đen Vâu, nhiều người vẫn nghĩ rằng Phương Anh Đào sẽ mãi theo đuổi nghiệp diễn xuất của mình thế nhưng càng bất ngờ hơn khi người đẹp quyết định lấn sân sang ca hát trong 1 MV. Và Lối nhỏ của Đen Vâu chính là “sân chơi” mới đưa Phương Anh Đào tới với khán giả bằng 1 vai trò mới - ca sĩ.

Trong MV, Phương Anh Đào không chỉ xinh đẹp, hút hồn khi đóng nữ chính mà còn khoe trọn giọng hát cực ngọt ngào với những đoạn phiêu đi vào lòng người. Nếu như phần rap của Đan Vâu vẫn đời như vậy thì những câu hát của Phương Anh Đào lại không kém phần sâu lắng, tự sự.

“Đường xa quá, lắm lúc thấy mình lẻ loi. Người đã đến, vui đấy, nhưng rồi cũng đi” với giai điệu gợi nhớ cảm xúc xa xưa khiến nhiều người thích thú. Giai điệu của đoạn điệp khúc cũng gợi cảm giác xa xăm, hoài cổ như những bản nhạc xưa.

Đoạn hát của nữ diễn viên không hề mờ nhạt, dễ quên mà thậm chí còn là một điểm nhấn cho ca khúc. Tuy nhiên, điều này được cho là đến từ phần hát được “đo ni đóng giày” cho giọng của Phương Anh Đào chứ chưa thể chứng minh cô có khả năng thật sự hay không.

Chia sẻ

Bài viết

Diên Vỹ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất