Giải Trí

Ngọc Trinh và bạn trai kỉ niệm 2 năm yêu nhau đầy ngọt ngào

Nhã Nam
Chia sẻ

Chiếc bánh sinh nhật đầy ngọt ngào đã được Ngọc Trinh chia sẻ trên trang cá nhân.

Mới đây trên Instagram, Ngọc Trinh đã đăng tải 1 đoạn video ngắn chia sẻ hình ảnh căn phòng được trang trí ngọt ngào với màu hồng. Không những thế, chiếc bánh kem với mốc thời gian 2 năm (8/4/2017 - 8/4/2019) đang nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ.

Được biết, bạn trai Ngọc Trinh đã tự tay trang trí căn phòng và tự lựa chọn bánh để làm lễ kỉ niệm. Không gian được trang trí với tone hồng đầy bóng và dây ruy-băng.

“Nữ hoàng nội y” diện chiếc váy 2 dây đỏ rực cười hạnh phúc khi được bạn trai chuẩn bị. Không những thế, Ngọc Trinh còn khoe chiếc bánh hình trái tim với 2 nửa 2 màu sắc khác nhau.

Ngọc Trinh quen bạn trai đại gia giấu mặt từ năm 2017. Cô nhanh chóng bị chinh phục bởi sự quan tâm anh dành cho mình. “Nữ hoàng nội y” từng chia sẻ “Tình yêu lần này khiến tôi cảm thấy được chiều chuộng nhất từ trước đến nay. So với những mối tình trước, sự tinh tế trong từng cử chỉ, lời nói mà bạn trai hiện tại dành cho tôi đều vượt xa”.

Ngọc Trinh cũng từng chia sẻ “Tôi không quan trọng phải tổ chức đám cưới hay ký tờ giấy đăng ký kết hôn. Ở tuổi 29, tôi hiểu rằng chỉ tình cảm là điều quan trọng nhất trong tình yêu“.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất