Giải Trí

Ngọc Trinh trở thành ‘vựa muối’ khi ‘chế’ lời quảng cáo cùng bộ ảnh chụp chung với Diệu Nhi

Tuệ Lâm
Chia sẻ

Lời chia sẻ hài hước của Ngọc Trinh nhanh chóng nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ.

Diệu Nhi và Ngọc Trinh - hai cái tên nếu như nhắc đến thì khán giả sẽ thấy rằng không liên quan gì đến nhau khi 1 người là diễn viên hài, còn người kia là người mẫu. Ấy vậy mà, dạo gần đây cả hai lại liên quan nhau đến lạ.

Cùng đóng với nhau 1 bộ phim mới ra rạp gần đây, hai người đẹp trở thành những cái tên thu hút nhiều người hâm mộ. Không chỉ kết hợp với nhau thật sự hài hước và nhuần nhuyễn trên phim, cả hai còn chia sẻ những khoảnh khắc vui vẻ bên nhau.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Ngọc Trinh khiến nhiều người phải phì cừời khi chế lời quảng cáo cùng với những bức ảnh chụp chung với Diệu Nhi. Nhiều người nhận xét rằng, nếu so sánh thần thái ai hơn ai trong bức ảnh này thì chắc chắn sẽ là một 9 một 10.

Ngọc Trinh chia sẻ rằng “Thuở mới chớm hẹn hò. Nhi sợ mình đắng ngắt. Những Trinh thì bất chấp. Quyện vào Nhi mê say”. Ngay lập tức, nhiều lời bình luận rằng “cặp bách hợp tuyệt vời nhất”. Không ít lời “ship thuyền” dành cho cặp đôi này khi kết hợp với nhau trong 1 bộ ảnh tuyệt vời.

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất