Giải Trí

Ngọc Trinh sắp sinh em bé?

Tuệ Lâm
Chia sẻ

Lời chia sẻ của Vũ Khắc Tiệp nhanh chóng nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, dòng trạng thái của Vũ Khắc Tiệp nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ. Theo đó, show diễn mà ông hoàng chân dài sẽ bước vào show cuối cùng.

Vũ Khắc Tiệp chia sẻ rằng “Phải chắc chắn 1 điều chưa công ty nào mà các chị em thương yêu nhau như Venus… 5 cô gái này sẽ tái xuất lần cuối cùng trên sàn diễn. Nguyễn Bảo Quỳnh Thư hứa không đi diễn hội chợ nữa nhé. Tường Vy chỉ diễn chùa từ thiện. Lê Hà tham gì lễ hội Kông Chiêng Gialai. Quỳnh Hương diễn tại Cannes. Ngoc Trinh sinh babi”.

Ngay lập tức, dòng chia sẻ Ngọc Trinh có babi đang trở thành chủ đề hot nhất. Nhiều ý kiến chia sẻ rằng “Ngọc Trinh sinh baby kìa, thiệt không vậy?”. Hiện tại, Ngọc Trinh cũng như Khắc Tiệp vẫn chưa lên tiếng về câu chuyện trên.

Sau ồn ào với việc yêu tỷ phú Hoàng Kiều, sau 1 thời gian dài yên lặng, mới đây Ngọc Trinh đã công khai bạn trai. Người này chính là người đã chuẩn bị căn phòng màu hồng dành cho Nữ hoàng nội y.

Người đẹp chia sẻ “Theo cảm nhận của tôi thì đây là tình yêu làm tôi hạnh phúc nhất từ xưa đến giờ. Anh ấy cũng là người chiều chuộng tôi nhất, cảm thấy như mình là cô công chúa nhỏ! Nói về sự chiều chuộng trong vật chất thì khó quá, thôi bỏ qua phần này.

Nhưng tóm lại, anh ấy làm hết mọi thứ cho tôi, chỉ cần làm tôi vui, cái gì anh ấy cũng làm. Tình yêu này có sự trân trọng, chăm sóc tỉ mỉ từng chút một”.

Chia sẻ về chuyện sinh con, Ngọc Trinh nói rằng “Nếu quyết định chung sống với người đó thì chắc chắn sẽ sinh con. Đâu có cần phải đám cưới, có hôn thú thì mới sinh được con đâu. Tôi cũng chẳng sợ là sinh con xong thì sức hút sẽ giảm đâu, quan trọng là mình vui vẻ. Tôi cũng muốn có con mà”.

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất