Giải Trí

Ngọc Trinh: 'Mình thích nhất đàn ông lúc họ rút ví nhanh như chớp và nói 'để anh'

Diên Vỹ
Chia sẻ

Chia sẻ mới nhất của Ngọc Trinh về việc lựa chọn bạn trai đang nhận được khá nhiều sự chú ý.

Ngọc Trinh luôn là cái tên hot bởi những phát ngôn đậm chất cuộc sống và cực “gắt” của mình. Những phát ngôn về tình, tiền… của “Nữ hoàng nội y” luôn được người khác nhận xét “tuy thô mà thật”.

Không dưới một lần, Ngọc Trinh cho biết người yêu của cô phải là người có tiền, có địa vị vì theo cô cái gì cũng cần có hai mặt và tình yêu không có tiền thì “cạp đất mà ăn à?”. Người đẹp này cho biết cô chỉ chọn những người đàn ông có tuổi bởi họ có sự vững chắc về kinh tế, có thể lo cho cô và gia đình cô một cuộc sống đầy đủ không phải lo toan về kinh tế.

Mới đây, người đẹp lại một lần nữa khiến nhiều người bất ngờ khi chia sẻ rằng cô thấy những người đàn ông hào phóng luôn luôn đẹp trai. Không những thế, cô còn thoải mái chia sẻ rằng, không thể yêu người nào ki bo và thích cảm giác đàn ông rút ví ra trả tiền.

“Đàn ông hào phóng, luôn luôn đẹp trai! Mình chịu,không thể yêu được ai ki bo. Mình thích nhất đàn ông lúc họ rút ví nhanh như chớp và nói “Để anh”. Mình nghĩ đàn ông không cần ước át quỷ mị tình cảm như đàn bà. Chả cần nói gì bằng lời. Các anh hay nói bằng lời, thật ra là các anh lười, chả bít yêu mấy. Đừng tin! Mình chỉ tin đàn ông yêu say mê ai, hâm mộ ai khi họ mở ví, sẵn sàng chi một khoản lớn trong tài khoản họ cho người yêu.Ngôn ngữ tình yêu của họ thường đơn giản dễ đọc lắm”.

Ngọc Trinh còn tâm sự rằng, việc tình yêu, nỗi nhớ biểu đạt bằng việc hiểu em muốn gì, tặng quà gì, đi đâu, hay các khoản phải trả đều là điều hiển nhiên. Và việc một người phụ nữ đáng yêu ngọt ngào chắc chắn sẽ xứng đáng với 1 người đàn ông hào phóng.

“Mình thấy hào phóng rút ví nhanh là phẩm chất tốt đẹp của đàn ông. Họ không tính toán so đo thiệt hơn, họ thường thích người yêu họ vui. Họ thường rất tế nhị về tiền, họ thường không bao giờ để cho người yêu thiếu thốn”.

Nhiều người còn thấy rất đúng khi Ngọc Trinh chia sẻ rằng, việc đàn ông hào phóng không có nghĩa là việc họ mua đồ hiệu, nhà cửa hay cho người phụ nữ tài sản lớn. Chỉ đơn giản là người đàn ông không tiếc với bạn những gì ở trong tầm tay của họ.

“Họ biết bạn cần tiêu gì để giúp bạn lúc khó khăn mà không cần bạn phải hỏi xin. Đây là đàn ông hào phóng. Đàn bà mình nên nhận ra và yêu đàn ông hào phóng. Đừng vì cô đơn dại dột giành trả mọi thứ, đừng tự mua vé, tự book phòng đi chơi với người yêu nhé. Hãy để bạn trai được thể hiện sự hào phóng. Đàn bà, khổ nhất là yêu phải ông ki bo. Yêu người ki bo tự nhiên mình xấu gái. Thật đó! Người chi tiền cho bạn chưa chắc là người yêu bạn nhưng người yêu bạn chắc chắn sẽ không tiếc tiền vì bạn”.

Những lời chia sẻ của Ngọc Trinh đang nhận được nhiều sự chú ý. Những quan điểm sống thực tế của Ngọc Trinh cũng nhận phải nhiều ý kiến trái chiều, người thì đồng ý, người thì không. Thế nhưng không thể phủ nhận rằng, những chia sẻ thực tế của cô luôn là điều khiến người ta phải suy nghĩ về một cuộc sống luôn phải biết lựa chọn cho bản thân mình.

Chia sẻ

Bài viết

Diên Vỹ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất