Giải Trí

Ngọc Trinh: Không cần có phim tranh giải, chỉ cần khoe thân quá đà tại Cannes là được báo chí quốc tế quan tâm?

Phước Xuyên
Chia sẻ

Ngọc Trinh đang sống lại thời hoàng kim của mình - Cái thời "Nổi tiếng thì ít mà thị phi thì nhiều".

“Vòng eo 56” Ngọc Trinh từ lâu vẫn luôn được đánh giá là người đẹp có thân hình nóng bỏng nhất nhì Showbiz Việt. Vẻ đẹp của cô gái miệt vườn sông nước, cộng với tính cách “có gì nói đó” rất ngây thơ của Trinh khiến đề tài về cô dù ở tình cảnh nào cũng gây “sốt”.

Suốt chặng đường dấn thân vào nghệ thuật đến nay, nhắc đến Ngọc Trinh khán giả vẫn chưa “định mức” nghệ danh nào là phù hợp nhất. Hoa hậu, người mẫu hay là diễn viên, doanh nhân….? Hầu như chẳng mác nào phù hợp với danh xưng về người đẹp này. Bởi đơn thuần, phần đông khán giả quen gọi cô bằng danh hiệu “Nữ hoàng nội y”.

Đặc biệt hơn, với sự quản lý của ông bầu Vũ Khắc Tiệp, độ hot của Trinh từ lúc xuất hiện trước giới truyền thông đến 1 thập kỷ nay vẫn chưa khi nào giảm nhiệt.

Thời hoàng kim, Trinh chỉ cần mặc nội y chụp hình đã khiến cô được nhiều người chú ý. Trinh đi đến đâu, xuất hiện chỗ nào, mọi ánh mắt đều dồn nén liếc nhìn và có phần ghen tị với vẻ đẹp của cô.

Và mỗi lần độ phủ sóng hoặc tên tuổi bị giảm nhiệt, Trinh lại “cởi”. Trinh “cởi” và tạo dáng trong những tình huống khó đỡ nhất đến người xem dù dễ tính mức nào cũng phải…ngượng chín mặt. Từ phong cách gợi cảm đến nội y, Trinh đều lần lượt trải qua. Độ cởi và độ khoe da thịt của Trinh rất biết chọn thời điểm và ngày càng bước đến những đẳng cấp cao hơn.

Hôm qua, câu chuyện “khoe thân” của người đẹp Trà Vinh một lần nữa trở thành đề tài bàn tán của giới truyền thông và giới mộ điệu chỉ sau 1 đêm.

Ngoc Trinh tham gia tiệc bên lề của LHP nhưng bị gọi là thảm hoạ.

Cái tên Ngọc Trinh lại “nóng” trở lại khi xuất hiện tại một bữa tiệc bên lề LHP Cannes. Chỉ cần gõ cụm từ khoá: “Ngọc Trinh thảm đỏ” đã có gần 30 triệu lượt tìm kiếm sau 1 đêm. Trinh đột ngột tạo sóng dư luận, lấn át luôn cả sự quan tâm diễn biến của người hâm mộ Việt Nam về LHP Cannes.

Cách Trinh thu hút dư luận vẫn không khác trước là bao khi dùng chiêu khoe thân. Nhưng lần này, “đẳng cấp” của Trinh đã được nâng cao hơn. Cô xuất hiện ở sự kiện có hàng loạt ngôi sao quốc tế tham dự và hàng trăm phóng viên từ hành tinh đổ về đưa tin.

Nói thẳng ra, Trinh chẳng cần làm gì, chỉ cần ăn mặc có phần quá lố lăng, hở bạo là nổi. Sự nổi tiếng có phần kịch cỡm và thô kệch này khiến những người hâm mộ Việt Nam cũng phát ngán. Phải chăng Trinh đang muốn chứng minh danh hiệu “nữ hoàng nội y” đã vượt khỏi biên giới hình chữ S?

Giới mộ điệu của Việt Nam cảm thấy buồn và xấu hổ thay Trinh. Bởi ngay cả tờ Sina - trang tin tức lớn nhất của Trung Quốc phải lắc đầu dành cho Ngọc Trinh một bài đăng đặc biệt.

Sina gọi cô là “người đẹp đầu tiên tại Việt Nam” xuất hiện trên thảm đỏ liên hoan phim Cannes và bình luận trang phục của Ngọc Trinh như “đồ lót tình dục” khiến nhiều khán giả Việt phải muối mặt.

Bỏ ngoài tai dư luận lên tiếng chỉ trích mạnh mẽ, Ngọc Trinh lên tiếng tỉnh bơ: “Sẽ có người thích người không. Trinh tôn trọng ý kiến khen chê của mọi người nhưng riêng Trinh nó hợp với mình và mang lại hiệu ứng thảm đỏ cao là được“.

Cách đáp trả dư luận của Trinh rõ ràng cô đã lường trước sự phản ứng của dư luận nhưng vẫn bất chấp và ăn mặc theo sở thích. Và hơn hết, mục đích “cao cả” của Trinh cuối cùng cũng đã làm đc khi tạo “hiệu ứng thảm đỏ”.

Chỉ tiếc, “hiệu ứng” từ Trinh mang lại với phong cách lố lăng, “thiếu vải thừa thịt” như thế này càng khiến bạn bè quốc tế có cái nhìn không mấy thiện cảm.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất