Giải Trí

Đạt nút vàng Yotube, Ngọc Trinh 'chơi lớn' đập hộp 3 tỷ, thừa nhận chưa chồng phải 'xả láng'

Homie
Chia sẻ

Cách đây vài giờ, Ngọc Trinh đã đăng tải một video đập hộp túi xách, giày dép hàng hiệu nhân dịp sinh nhật 30 tuổi khiến người hâm mộ không khỏi choáng trước độ chịu chơi của nữ hoàng nội y.

Mở đầu video clip, Ngọc Trinh phấn khích khoe với fan về chiếc nút vàng YouTube mà cô vừa nhận được khi kênh của cô đạt đủ 1.000.000 người đăng kí theo dõi. Đây là một thành tích bất ngờ đối với cô nàng bởi lẽ kênh YouTube của cô chỉ mới hoạt động được hơn 2 năm.

Ngoài chiếc nút vàng được Trinh “cưng như trứng”, cô nàng cũng không ngại khoe với người xem chiếc iPhone 11 mới ra mắt, đang làm mưa làm gió người tiêu dùng trong thời gian vừa qua. Và như Ngọc Trinh giới thiệu, đây cũng là một món quà mà cô vừa được tặng nhận dịp sinh nhật.

Cũng giống như những lần đập hộp khác, Ngọc Trinh luôn khiến người xem “mắt tròn mắt dẹt” trước những món đồ hàng hiệu xa xỉ mà cô mạnh tay mua sắm. Từ đồng hồ 1,1 tỷ cho đến những chiếc đồng hồ trăm triệu, túi xách chục triệu… đều được diễn viên Vòng eo 56 tậu về với lí do duy nhất: “Vì Trinh thích“. Dù lần đập hộp này có không ít món quà cô được tặng nhưng tổng số tiền mà Ngọc Trinh chi trả cho đợt mua sắm này cũng phải lên đến hàng tỉ.

Như Ngọc Trinh chia sẻ ở cuối clip, cô cho biết: “Ngẫm nghĩ lại, Trinh cũng thấy mình là một đứa ham mê đồ hiệu. Trong số những bạn bè xung quanh thì Trinh thấy mình là một đứa chịu chi nhất trong khoản mua đồ hiệu. Trinh không thích cảm giác mình làm ra tiền mà mình phải kiềm chế sở thích của mình trong khi mình có thể chi trả cho món đồ đó. Với lại, Trinh cũng 30 tuổi rồi, nếu cứ nhịn nhịn hoài rồi đến lúc già rồi mình diện cho ai coi nữa. Hiện tại, Trinh chưa có gia đình hay em bé nên Trinh muốn dành hết mọi thứ cho bản thân mình để thoả mãn được sở thích của mình”.

Chia sẻ

Bài viết

Homie

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất