Giải Trí

Nam vương Ngọc Tình: 'Nếu được chọn lại Mister Việt Nam 2019 vẫn xứng đáng có 2 quán quân'

Văn Thao
Chia sẻ

Cuộc thi Mister Việt Nam 2019 - sân chơi sắc đẹp cấp quốc gia dành riêng cho nam giới chính thức khép lại với ngôi vị thuộc về Phạm Đình Lĩnh và Phạm Minh Quyền. Đây được cho là kết quả "nhiều tò mò" khi xuất hiện quán quân kép.

Đêm chung kết Mister Việt Nam 2019 chính thức khép lại với sự lên ngôi của 2 mỹ nam họ Phạm là Phạm Đình Lĩnh và Phạm Minh Quyền. Mặc dù đây là kết quả được cho là mãn nhãn người hâm mộ nhưng cũng khiến không ít khán giả tò mò về sự xuất hiện của “quán quân kép”. Gặp lại Ngọc Tình - Đơn vị nắm giữ bản quyền 3 cuộc thi quốc tế dành cho nam vương đồng thời cũng là đại diện phía ban tổ chức để nghe anh chia sẻ câu chuyện xung quanh vấn đề này.

- Vậy là 1 hành trình dài của Mister Việt Nam 2019 đã đi đến hồi kết, cảm xúc hiện tại của anh như thế nào?

Ngọc Tình cảm thấy vui buồn lẫn lộn. Vui vì sân chơi duy nhất, uy tín nhất dành cho phái mạnh nhận được sự chú ý từ đơn vị truyền thông cũng như nhận được rất nhiều lời khen từ những người làm trong nghề. Với Tình thế là quá đủ cho một hành trình dài mà bản thân mình nhiều lúc còn không dám nghĩ tới là Mister Việt Nam 2019 lại thành công tốt đẹp đến thế. Còn buồn vì những nỗ lực của các thí sinh còn lại không được tiến sâu nhưng Tình muốn gửi đến các em rằng hãy giữ ngọn lửa đam mê của mình để tiếp nối chinh phục những ngọn núi khác sau khi bước ra từ cuộc thi.

Phạm Đình Lĩnh và Phạm Minh Quyền chính thức dắt tay nhau lên ngôi quán quân Mister Việt Nam 2019.

- Trong đêm chung kết khán giả một mặt mãn nhãn khi thấy sự chỉn chu từ khâu tổ chức cho đến việc BTC mời hẳn giám đốc quốc gia các cuộc thi nam vương trên thế giới tới. Đây có phải là sự chuyên nghiệp hóa hay là hình thức PR vậy thưa anh?

Thực tế, việc chuyên nghiệp hay PR là do cảm nhận của mỗi người. Việc mời các giám khảo quốc tế đến đêm chung kết Ngọc Tình muốn chứng minh Mister Việt Nam 2019 là một sân chơi đảm bảo tính công bằng và các vị giám khảo sẽ đưa ra cái nhìn khách quan nhất. Thêm vào đó chúng tôi muốn hướng chuyên nghiệp hóa để sau khi bước ra từ cuộc thi các cực phẩm của Việt Nam sẽ góp phần ghi danh mình vào bản đồ nam vương mà thế hệ Tình hay các đàn anh đi trước đã kiến tạo nên.

- Anh có hài lòng với kết quả chung cuộc?

Bản thân Ngọc Tình hoàn toàn tin tưởng vào sự công tâm của ban giám khảo. Và sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả cũng chính là câu trả lời cho việc hài lòng hay không?

- Thưa anh, khán giả đang rất tò mò về việc đột ngột xuất hiện tới 2 quán quân trong đêm chung kết? Anh lý giải sao cho sự thay đổi ở phút 89 này?

Với sự chiến thắng này Phạm Đình Lĩnh sẽ đại diện Việt Nam tham dự Manhunt International 2019 và Phạm Minh Quyền sẽ tham dự Mister International 2019.

Ngọc Tình cũng khá bối rối và bất ngờ khi BGK đã đấu tranh kịch liệt và tranh cãi khi số điểm của Phạm Đình Lĩnh và Phạm Minh Quyền sát sao không hơn không kém. Với cương vị là BTC Tình tôn trọng hoàn toàn kết quả của những vị giám khảo công tâm, vì theo dõi suốt một hành trình dài hơn ai hết họ hiểu được tố chất cần phải có ở một người đủ sức - đủ tài - đủ tâm để đại diện cho vẻ đẹp Việt Nam trên đấu trường nhan sắc dành cho nam giới. Và chúng ta hãy tôn trọng quyền lựa chọn của những người cầm cân nảy mực.

- Vậy việc có tới 2 quán quân và top 5 đều có giải khiến cư dân mạng cho rằng đây là chiêu bài BTC muốn đẹp lòng sự công bằng cho khách mời - nơi đơn vị nắm bản quyền?

Tất cả các cuộc thi sắc đẹp trên thế giới đều gây ra tranh cãi. Người chiến thắng thì cho rằng họ xứng đáng, người thua cuộc sẽ cho rằng kết quả không thuyết phục. Thực tế có là người đích thân chứng kiến sự tỏa sáng của Top 30 cực phẩm đêm chung kết thì các bạn mới hiểu rằng rất khó để đưa ra lựa chọn vì ai cũng xuất sắc.

- Mặc dù là kết quả được cho là hài lòng số đông nhưng có ý kiến cho rằng đâu đó vẫn còn mang bóng dáng của hotboy hơn là nam vương Việt Nam, anh nghĩ sao?

Thực tế các bạn còn rất trẻ. Bước vào sân chơi Mister Việt Nam 2019 có những bạn chưa từng có kinh nghiệm làm mẫu nhưng điều Ngọc Tình ghi nhận đó chính là tinh thần cầu tiến và ham học hỏi của họ. Khi còn trẻ chính bản thân Tình cũng rèn luyện, thi thố rất nhiều mới có được ngày hôm nay. Và các bạn yên tâm, việc đào tạo huấn luyện các “hotboy” thành Nam vương đó là nhiệm vụ của Leading Media. Ngọc Tình chỉ mong khán giả hãy luôn yêu quý và theo dõi hành trình tiếp theo những đứa con sau khi bước ra từ Mister Việt Nam 2019.

Ngọc Tình chia sẻ hi vọng cả Phạm Đình Lĩnh và Phạm Minh Quyền sẽ tiếp nối thành công của đàn anh đi trước để mang về thứ hạng cao cho Việt Nam tại đấu trường quốc tế dành cho nam giới.

- Hậu cuộc thi với cương vị là BTC anh cùng Leading Media sẽ có những chiêu bài nào để vị thế cường quốc nam vương của Việt Nam không bị xô đổ?

Ngọc Tình hay phía BTC chỉ là người hướng dẫn vạch đúng hướng đi cho các bạn. Bên cạnh đó sẽ đồng hành cùng các bạn xuyên suốt hành trình vươn ra biển lớn nhưng Tình nghĩ 70% là do ở chính các bạn. Vì để giành được ngôi vị nam vương tầm cỡ quốc tế không chỉ dừng ở body mà còn là một tâm hồn đẹp - một lối sống tích cực có đóng góp cho cộng đồng nữa.

- Nếu được chọn lại BGK vẫn nhất định chọn 2 quán quân không thưa anh?

Ngọc Tình cũng từng chấm rất nhiều cuộc thi ở tầm cỡ quốc tế và thậm chí từng thấy ở một số quốc gia họ vẫn quyết định trao rất nhiều ngôi vị quán quân cùng một lúc. Việc trao ngôi vị kép hay đồng thời nhiều ngôi vị quán quân một mặt là để đồng bộ hóa danh hiệu để họ danh chính ngôn thuận đến với các đấu trường quốc tế khác nhau. Bên cạnh đó mở ra một cánh cửa mới cho tất cả các thí sinh thực hiện niềm ao ước đam mê của mình. Như bạn biết đó ở Việt Nam lại rất hiếm các cuộc thi dành cho nam giới thì tại sao chúng ta không “nhẹ tay” với việc quán quân kép khi họ hoàn toàn xứng đáng đúng không?

Phía BTC hi vọng khán giả sẽ ủng hộ cho 2 đại diện Việt Nam sắp tới tại đấu trường quốc tế.

- Với thành công sau mùa giải 2019 anh có tính cuộc thi Mister Việt Nam sẽ được tổ chức hằng năm không?

Thực tế việc tổ chức cuộc thi dành cho nam giới rất khó khăn trong đó kể cả việc xin cấp phép. Phía BTC vẫn mong muốn khán giả sẽ có cái nhìn khách quan và công tâm hơn. Và chúng tôi hi vọng mỗi năm sẽ tìm kiếm những đơn vị tài trợ để mở rộng thêm quy mô và chuyên nghiệp sân chơi dành cho phái mạnh. Điều mà Ngọc Tình mong mỏi đó là thành tích của Việt Nam ngày càng kiên cố và ngôi vị cường quốc của những nam vương sẽ được duy trì và phát triển ở những tầm cao mới

Một lần nữa xin cảm ơn anh đã dành thời gian cho buổi chia sẻ cùng SAOStar ngày hôm nay. Chúng cho những dự định sắp tới của Mister Việt Nam 2019 nói riêng và Leading Media nói chung thành công tốt đẹp !

Chia sẻ

Bài viết

Văn Thao

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất