Giải Trí

Ngoài Jung Joon Young còn có một 'đại đội' chuyên sử dụng ma túy để hãm hiếp phụ nữ và quay phim 'mát mẻ'

Nguyễn Bảo Khoa
Chia sẻ

Luật sư Bang Jung Hyun cho rằng ngoài Jung Joon Young còn có nhiều người quay và lưu hành những video "mát mẻ" bất hợp pháp, nhưng ông không biết đó có phải là người nổi tiếng hay không.

Mới đây Luật sư Bang Jung Hyun đã có cuộc báo cáo dữ liệu phòng chat của Seungri và Jung Joon Young cho Ủy ban chống tham nhũng và dân quyền. Đồng thời ông còn tiết lộ trên “CBS Kim Hyun Jung's News Show” rằng: “Ngoài Jung Joon Young còn có một số người khác đã quay và lưu hành các video nhạy cảm, bất hợp pháp”. Hơn nữa luật sư Bang còn cho biết thêm: “Những người khác cũng làm điều đó. Tôi không chắc liệu (người quay phim và lưu hành các camera ẩn) có phải là người nổi tiếng hay không”.

Luật sư Bang Jung Hyun còn tiết lộ các video được những người này thường xuyên chia sẻ cho lẫn nhau xem và coi đó là một “thói quen” để chiêm ngưỡng “thành quả” mà họ đã làm trong một khoảng thời gian dài. Không chỉ thế bọn họ thậm chí còn gán cho một người phụ nữ một nhà hàng ngon tuyệt. Tồi tệ hơn, những người này còn “dán nhãn” cho một số cô gái để xếp loại họ vào dạng “thức ăn ngon”.

Luật sư Bang cũng nhấn mạnh rằng có những tin nhắn ám chỉ những vụ cưỡng bức tình dục sử dụng ma túy trong khi quay các video “mát mẻ” bất hợp pháp. Theo Bang, thuật ngữ “viên thuốc ngủ” đã được sử dụng, nhưng không có tên cụ thể của các loại thuốc như thuốc hãm hiếp hoặc cần sa. Hơn nữa, đoạn tin nhắn còn cho thấy một video của một người phụ nữ dường như bị ngất do ma túy.

Vụ án môi giới mại dâm này quả thật ngày càng “lòi” ra quá nhiều tình tiết kinh khủng khiến cộng đồng mạng không khỏi ngạc nhiên trước những hành động “thối tha” vô đạo đức của một số người, đặc biệt họ còn là những ngôi sao nổi tiếng cho nên điều này đáng được lên án.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Bảo Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất