Giải Trí

Ngoài ‘ánh mặt trời’ Taeyang (Big Bang) thì các idol nào cũng ‘nói không’ với scandal?

An An
Chia sẻ

Big Bang đang là “tâm bão” của thời điểm hiện tại.

Những ngày qua, thông tin liên quan đến “gà” nhà YG Entertainment đang thực sự nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người hâm mộ. Từ Seungri cho đến G-Dragon người hâm mộ đều vô cùng lo lắng cho một tương lai khá mờ mịt của “gà đẻ trứng vàng” nhà YG- Big Bang.

Thế nhưng giữa những ồn ào, người ta vẫn thấy 1 điểm sáng le lói. Cái tên Taeyang giống như một “ánh mặt trời” giúp nhiều người cảm thấy thoải mái, cảm thấy được hi vọng rằng chắc chắn 5 chàng trai của Big Bang sẽ lại 1 lần nữa quay trở lại.

5 thành viên của Big Bang: G-Dragon, Taeyang, Daesung, T.O.P, Seungri chính là 5 cái tên khiến hàng triệu người hâm mộ phải hô hào mỗi lần xuất hiện. Thế nhưng, câu “lắm tài nhiều tật” chắc sẽ nói đúng cho đa số thành viên của Big Bang.

Trong khi trưởng nhóm Big Bang - G-Dragon bị tố sử dụng cần sa, các vấn đề liên quan đến nghĩa vụ quân sự; T.O.P dính lùm xùm về hút cần sa; Daesung vướng vào tin tức lái xe gây tai nạn chết người; Seungri bị tố cáo môi giới mại dâm, tấn công tình dục… thì Taeyang chưa hề 1 lần có ồn ào về đời tư.

Taeyang có ý nghĩa là mặt trời. Đúng như những gì cái tên của anh, nam ca sĩ chưa hề vướng vào lùm xùm nào. Cuộc đời anh có lẽ là một đường thẳng đi lên. Sau khi debut với Big Bang, sự nghiệp ngày càng thăng tiến, sau đó anh kết hôn và nhập ngũ. Và có lẽ nhắc đến Taeyang, người ta nghĩ ngay đến một nam ca sĩ không thị phi.

Ngoài Taeyang, ở showbiz Hàn cũng không hề thiếu những thành viên trong các nhóm nhạc “nói không” với lùm xùm:

Seohyun (SNSD)

Từng có 1 cuộc bầu chọn của truyền thông Hàn Quốc về danh hiệu Ngôi sao có đời tư trong sạch nhất showbiz Hàn, và Seuhuyn - em út của SNSD chính là ngôi sao đó.

Từ sau khi debut, cô nàng không hề có một điều tiếng nào xung quanh đời sống cá nhân cũng như hoạt động nghệ thuật. Kể cả khi Dispatch - “hung thần” của showbiz Hàn bám theo thì cũng chỉ “săn” được những hình ảnh nữ ca sĩ đi cà phê, nhà sách.

Cô nàng cũng là một người rất kín tiếng về đời tư. Nhiều bạn bè thân thiết trong công ty đều nói rằng, cô nàng chưa từng hẹn hò ai.

Xiumin (EXO)

Nhiều người ví chàng trưởng nhóm EXO chính là nam thần tượng có gương mặt học sinh nhất. Mặc dù lớn tuổi nhất trong nhón, thế nhưng Xiumin lại có một gương mặt vô cùng dễ mến như những nam sinh đang tuổi cắp sách tới trường.

Xiumin là một idol có tính cách thân thiện, hoà đồng. Anh luôn được các tiền bối cũng như hậu bối yêu mến, kính trọng. Và một trong những điều đó chính là Xiumin không hề có scandal nào làm ảnh hưởng đến hình tượng của mình.

Yunho (DBSK)

Chàng trưởng nhóm huyền thoại của DBSK một thời thường được nhắc đến với một danh xưng “mỹ miều” - nam thần nói không với scandal.

Ra mắt từ năm 2003, 16 năm hoạt động chính thức thế nhưng điều đáng ngưỡng mộ ở Yunho chính là dường như anh chưa từng gặp scandal nào lớn trong sự nghiệp. Không những thế, vẻ điển trai, tính cách hoà đồng cũng như phong thái biểu diễn trên sân khấu của Yunho đều nhận được nhiều lời khen.

Trong suốt khoảng thời gian hoạt động nghệ thuật, Yunho kín tiếng đến mức fan không thể phát hiện điều gì cho thấy rằng anh có đối tượng hẹn hò. Jung Yunho sinh năm 1986, là trưởng nhóm nhạc thần tượng DBSK. Yunho được đánh giá là một trong những nghệ sĩ nam có gương mặt điển trai nhất xứ Hàn và ngoại hình chuẩn mẫu.

Chia sẻ

Bài viết

An An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất